บรูซยันผีสนเฮนเดอร์สันจริง

สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยเกี่ยวกับความสนใจในตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ แมวดำ ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่มีความคิดที่จะขายไปแน่นอน
แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างสนใจในตัว เฮนเดอร์สัน ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต หลังจากที่ดาวเตะวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และล่าสุด บรูซ ก็ยอมรับว่า เฟอร์กูสัน ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับนักเตะรายนี้

มีเพียงแค่ครั้งเดียว เท่านั้นที่ เฟอร์กี้ พูดคุยเกี่ยวกับนักเตะคนหนึ่งของผม และนั่นคือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และเขาก็คว้าตัวนักเตะไป เขาคุยกับผมเกี่ยวกับเขา (วาเลนเซีย) เพื่อให้คอยบอกข้อมูลอยู่เสมอ จากนั้นเขาก็เซ็นสัญญากับนักเตะ เขาพูดแบบนั้นอีกครั้งเกี่ยวกับ จอร์แดน แต่เพื่อความยุติธรรมพวกเขาขอแค่ให้คอยบอกข้อมูลเท่านั้น

สิ่ง ที่เข้าตาพวกเขามากที่สุดคือความสามารถของเขาในการขึ้นและลงในสนามที่ตอนนี้ ทำได้ดีมาก คุณลองดู สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แอชลี่ย์ โคล และ เชส ฟาเบรกาส พวกเขาต่างเป็นนักเตะชั้นยอด แต่พวกเขาก็สามารถขึ้นและลงในสนามได้เป็นระยะทางหลายไมล์ และคุณก็ต้องทำแบบนั้นในเกมปัจจุบัน

เขาถูกจับตามอง เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ถ้าคุณเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล มันมีนักเตะอายุ 20 ปีที่เล่นในพรีเมียร์ลีกทุกสัปดาห์ มันมีนักเตะไม่มากนักที่คุณสามารถจับตามอง

เขาเป็นนักเตะ ซันเดอร์แลนด์ และเป็นคน ซันเดอร์แลนด์ และเราจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้ แต่เราไม่สามารถหยุดข่าวลือได้ เขาให้ความเคารพอย่างสูงกับสโมสรแห่งนี้ และเขาก็จะทำสิ่งที่ถูกต้อง จอร์แดน เป็นคนติดดิน บรูซ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์