ป๋ารับผีเล่นไม่ได้เรื่องเกมบุกเจ๊าวิลล่าหืด

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่อง ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า หืดจับ 2-2 ชี้แข้ง สิงห์ผงาด เล่นกันดุสุดยอด แถมน่าจะยิงได้ถึง 6 ลูก ในช่วงครึ่งหลังด้วยซ้ำไป แต่ไม่วายขอคุย ถ้ามีเวลาเพิ่มอีก 5 นาที ป่านนี้ ปีศาจแดง ได้ประตูชัยไปแล้ว

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ลูกทีมโชว์ฟอร์มไม่ได้เรื่อง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย ปีศาจแดง ตกเป็นฝ่ายตามหลังเจ้าถิ่นถึง 0-2 ในช่วงท้ายเกม ก่อนที่จะมาได้ 2 ประตูรวด ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้แบ่งแต้มออกมาจากถิ่น วิลล่า พาร์ค ได้อย่างหวุดหวิด
 
     บรมกุนซือวัย 68 ปี เผยผ่าน สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า เราน่าจะเสียสัก 6 ประตู ในครึ่งหลัง พวกเขายิงชนเสาชนคานไปถึง 3 ครั้ง และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ก็พลาดโอกาสทองไปถึง 2 ครั้ง เราเล่นกันไม่ได้เรื่องเลย ผมคิดว่า แนวทางการเล่นอย่างดุเดือดของ วิลล่า ทำให้พวกเขายกระดับการเล่นขึ้นไปได้สูงมากๆ การเข้าสกัดมีทั้งจังหวะที่แฟร์ และไม่แฟร์ แต่ผู้ตัดสินก็ยังปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป และหลายๆ ครั้ง มันก็ทำให้เกมยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง
 
     ผมคิดว่าเราได้เห็นแมตช์การแข่งขันที่ดีมากๆ ในวันนี้ ต้องยกเครดิตให้กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยที่เล่นดุดันได้ตลอดทั้งแมตช์ พวกเขาทั้งเข้าสกัด ทั้งวิ่งไล่บอล ขณะที่แฟนบอลก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างไม่หยุดหย่อน เรามีโอกาสทอง 2 ครั้งในครึ่งแรก ซึ่งเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และสิ่งที่น่าเป็นกังวลก็คือเราต้องรอคอยถึง 80 นาที (ก่อนที่ แบร็ด ฟรีเดล ผู้รักษาประตู วิลล่า จะได้ออกแรงป้องกันประตูเป็นครั้งแรก)
 
     การตามหลังถึง 2 ลูกในช่วง 10 นาทีสุดท้าย  ทำให้คุณต้องรู้สึกพอใจกับผลที่ออกมา หากมีเวลาเพิ่มอีกสัก 5 นาที เราคงจะยิงประตูชัยได้แน่ๆ อย่างชนิดที่ไม่ต้องสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น แต่เราก็ปล่อยให้เวลามันล่วงเลยมากเกินไป
 
     นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังกล่าวถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะได้กลับมาลงสนามในเกมลีกนัดต่อไปที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ หลังด้เดินทางไปเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ว่า เขามีสัปดาห์ที่ดี เขาซ้อมหนักมากๆ และเราก็บรรลุความสำเร็จในสิ่งที่เราต้องการแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์