♥ ยักษ์เดนส์แขวะเรือเอาแต่ซื้อจนมีปัญหา! ♥

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาแต่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นนั้น นำมาซึ่งปัญหา


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นกลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วนั้น ออกมาวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งตนเคยย้ายไปเล่นด้วยช่วงปลายอาชีพว่า ดำเนินโยบายในการสร้างทีมผิดพลาดอย่างมหันต์ จากการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นมากมายมาร่วมทีม ตลอดช่วงที่ผ่านมา

     มีการเปิดเผยถึงเรื่องสปิริตในแคมป์ เรือใบสีฟ้า ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักทั้งประเด็นของ อเดบายอร์ ที่มีปากเสียงกับ กอมปานี ในห้องแต่งตัวซึ่งเกิดขึ้นในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือกรณีของ เจมส์ มิลเนอร์ และ ยาย่า ตูเร่ ที่มีข่าวออกมา

     ชไมเคิ่ล ได้ให้มุมมองเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ถ้าคุณดูสิ่งที่พวกเขา (แมนซิตี้) กำลังทำ พวกเขาเอาแต่ ซื้อ ซื้อ และ ซื้อ ซึ่งมันนำมาซึ่งปัญหาเช่นที่เราทราบ พวกเขามีปัญหาในทีม และมันจะยังเป็นเช่นนั้นต่อไป ตราบใดที่พวกเขายังยึดแนวทางการทำงานแบบนี้

     พวกเรา (แมนยู) ไม่มีปัญหาในเรื่องที่ว่านี้ เราสร้างทีมโดยพิจารณาเรื่องรากฐานเป็นสำคัญ มันเป็นแบบนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาร่วม 25 ปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเราถึงมีการทำงานที่สอดคล้องกัน นั่นคือนโยบายและแนวทางของสโมสร ซึ่งผมชอบและมองว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง
ชไมเคิ่ล กล่าว



Manchester United Legend Peter Schmeichel: City Are Only Buying Problems

     Former Manchester United goalkeeper Peter Schmeichel believes that Manchester City are not doing themselves any good by splashing the cash on the market and making one big move after another.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์