ผีเซ็นดาวรุ่งลูกครึ่งซาบี้ผสมเมสซี่วัย 15 ปี


 
แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย15 ปี ชื่อแม็ตส์ โมลเลอร์ เดห์ลี ทีมในลีกบ้านเกิดของเขา เป็นที่เรียบร้อยและจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของศูนย์ฝึกเยาวชนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2011 ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ โกลด์

     โมลเลอร์ เดห์ลี เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ผสมผสานกันระหว่าง ชาบี้ เอร์นานเดซ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะของ บาร์เซโลน่า และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการได้ตัวไปปลุกปั้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว เป็น ปีศาจแดง ที่ตกลงสัญญาเรียบร้อย หลังเคยเชิญมาทดสอบฝีเท้าที่สโมสรแล้วถึง 5 ครั้ง ก่อนจะเสนอสัญญาให้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

     โดยมอร์เท่น ทเวียต กุนซือของเดห์กล่าวว่า “ในกลุ่มนักเตะวัยนี้ เขาเป็นหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป เขาเป็นผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในช่วงอายุของเขา”

     “เขาสามารถเล่นได้ฝั่งขวาและฝั่งซ้าย บางก็ก็เป็นกองหน้าตัวเป้า เขาเป็นส่วนผสมของเมสซี่และซาบี้ เขาโดดเด่นและสามารถเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขามีความฉลาด มีเทคนิค และมีการเคลื่อนที่ที่ดี เขามีทุกอย่าง ถ้าเขามีข้อเสียอะไรบางอย่างก็อาจจะเป็นเรื่องรูปร่าง เขาต้องแข็งแกร่งกว่านี้ แต่เขาเพิ่งอายุได้ 15 และสามารถพัฒนาได้อีก”

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญากับ โมลเลอร์ เดห์ลี โดยมีข้อตกลงว่าจะได้รับสัญญาเป็นนักเตะอาชีพโดยอัตโนมัติ หากอายุครบ 17 ปี โดยเจ้าหนูรายนี้จะเข้ามาอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า เพราะติดเรื่องเรียนที่จะต้องกลับไปที่นอร์เวย์อีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน ก่อนจะกลับอังกฤษอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม

Manchester United to sign 15-year-old Norwegian starlet Mats Moller Daehli this week - report
Manchester United are set to sign 15-year-old Mats Moller Daehli this week, according to reports from his native Norway.

The youngster is currently playing for Stabaek in the Norwegian league but could sign for United as early as this week, if the paperwork goes through, reports Norwegian newspaper Dagbladet.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์