ผีสนโบยาน-นายหน้ารับอนาคตไม่ชัวร์




เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ในสเปนฉบับวันที่ 9 พ.ย. 53 เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอยากได้ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนของบาร์เซโลน่า และอาจทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ให้พิจารณาเป็นค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟอร์กูสัน พยายามถ่ายเลือดใหม่ให้กับทีมชุดปัจจุบัน ด้วยการดึงตัวผู้เล่นดาวรุ่งที่มีแววมาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เบเบ้ และอีกหลายราย โดยมี โบยาน ซึ่งยังไม่อาจเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ คัมป์ นู ได้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายต่อไปที่กุนซือสกอตต์ต้องการได้ตัว

แม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่ต้องการปล่อยตัวกองหน้าวัย 20 ปีออกไป เนื่องจากต้องการใช้งานในฐานะตัวสำรองกรณีที่หัวหอกรายอื่นๆ ติดโทษแบนหรือได้รับบาดเจ็บ รวมถึงการที่เจ้าตัวเป็นขวัญใจแฟนบอลบาร์ซ่า ทว่า ตัวของนักเตะก็อาจเริ่มพิจารณาถึงเรื่องอนาคตของตนเองได้ หากยังคงไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาฝีเท้า

โซรัน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของ โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งสังกัด เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังจะค้าแข้งอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า แต่ยอมรับว่า ยังไม่แน่ใจถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เวคิช เผยว่า ไม่แน่ใจว่าลูกค้าจะย้ายหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดยดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งมีโอกาสลงเล่นในเกมลีกให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 8 นัดนั้น กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่าง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และอาร์เซน่อล

นายหน้า เด็กปั้น บาร์ซ่า กล่าวเมื่อวันพุธที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า โบยาน คือผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า และเขาจะไม่ย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว เขามีความสุขดีกับสถานการณ์ในปัจจุบัน แต่เราจะประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งในช่วงจบซีซั่น


ข้อมูล :: สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์