ปีศาจแดงปลดล็อกสกอร์ถล่มวีแกนแหลก 4-0

โดยทีมข่าว INN News

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550 คู่ที่ทำการแข่งขันในเวลา 18.45น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านถล่ม วีแกน แอธเลติก ไป

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550 คู่ที่ทำการแข่งขันเวลา 18.45น. เป็นการพบกันของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติกทีมอันดับที่ 12 ในตาราง

ซึ่งปรากฏว่า หลังจบ 45 นาทีในครึ่งแรก วีแกน เปิดเกมสู้กับ แมนฯยูได้อย่างสนุก แม้เจ้าบ้านเองจะเปิดเกมรุกใส่ทางด้านทีมเยือนได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีโอกาสในการทำประตูที่ชัดเจนสักเท่าไร ทำให้จบ 45 นาทีในครึ่งแรกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเสมอ กับ วีแกน แอธเลติก อยู่ 0-0

ลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลังได้ไม่ถึง 10 นาที คาร์ลอส เตเบซ เลี้ยงผ่านผู้เล่น วีแกน หลายคนก่อนจะซัดประตูสุดสวยผ่านมือนายทวารทีมเยือนเป็นประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้าน 1-0 ในนาทีที่ 54

ต่อมาอีก 4 นาที ไรอัน กิ๊กส์ เล่นเตะมุมสั้นกับ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนที่กิ๊กส์ จะกึ่งยิงกึ่งผ่านลึกเข้ามา ผู้รักษาประตู วีแกนปัดบอลไม่ขาด บอลลอยไปเข้าหัว โรนัลโด้ โหม่งมุมแคบเข้าให้แมนฯยูทิ้งห่าง 2-0 จากนั้นแมนฯยู เริ่มจะเบาเกมรุกลงทำให้ทีมเยือนมีโอกาสบุกบ้าง แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ โธมัส คุสแซค นายทวารปีศาจแดงได้

และในนาทีที่ 76 โรนัลโด้ ก็เบิ้ลประตูที่ 2 ให้กับตัวเอง จากการผ่านเข้ากลางมาให้ของ รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ ก็แปโล่งๆสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป แมนฯยู ทิ้งห่าง 3-0 ด้านเวย์น รูนี่ย์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จัดการส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย วีแกน ได้เช่นกันในนาทีที่ 82 จากลูกเปิดมาจากกราบขวา รูนี่ย์ ขึ้นโขกเต็มๆ แมนฯยู หนีห่างไปเป็น 4-0

จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม วีแกน ไป 4-0 ปลดล็อกสกอร์ที่ชนะคู่แข่งขันเพียง 1-0 มาหลายนัดติดต่อกัน ทำให้ในขณะนี้ แมนฯยู ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานการลงแข่ง 9 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1มี 20 คะแนน แซงอาร์เซนอล ที่มีอยู่ 19 คะแนน ซึ่งอาร์เซนอล จะเปิดบ้าน รับการมาเยือน ของซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์