รูน ตามรอยไทเกอร์ แอบเหล่สาวมะกัน

เวย์น รูนีย์ กำลังเก็บตัวเร่งเรียกความฟิตอยู่ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา บังเอิญเป็นแห่งเดียวกับที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลก เคยใช้หลบมรสุมกิ๊กรุมเร้าจนบ้านแตก ทว่าดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบถูกจับภาพนั่งเหล่สาวที่ออกกำลังกายอยู่ละแวกเดียวกัน
       
        รูนีย์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป กับ แมนฯยู จำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก่อนจะเหินฟ้าไป สหรัฐฯ เพื่อเรียกความฟิตและปรับสภาพจิตใจ หลังประสบปัญหาปืนฝืดยิงไม่ได้กับทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้
       
        รูนีย์ ที่เพิ่งจะครบเบญจเพส ไปเก็บตัวอยู่ที่ ไนกี เวิลด์ แคมปัส ใน เบเวอร์ตัน โอเรกอน สำนักงานใหญ่ของผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อก้องของโลก ที่เดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวสหรัฐฯ เคยมาหนีหน้าสื่อ หลังถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กเมื่อปลายปี 2009 จนภรรยาทนไม่ไหวต้องขอแยกทางในที่สุด
       
        สำหรับ รูนีย์ เช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสำนักงานใหญ่ของ ไนกี พร้อมกับถูกสื่อมวลชนเกาะติดจับภาพถือกระเป๋าที่มีรูป ไค ลูกชายที่เกิดกับ คอลีน ภรรยาสาว รวมถึงถือกล้วยอีกหนึ่งใบ ลงฝึกซ้อมก่อนะจะเสร็จสิ้นโปรแกรมในแต่ละวันประมาณ 6 โมงเย็น จากนั้นจึงเดินทางกลับที่พัก
       
        รูนีย์ ถูกสื่อประโคมข่าวซื้อบริการทางเพศ เจนนี ธอมป์สัน สาววัย 21 ปี เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วขณะ คอลีน กำลังตั้งท้อง นักเตะเจ้าของผลงานยิง 34 ประตูให้กับ แมนฯยู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่เลิกวอกแวก เนื่องจากถูกจับภาพนั่งเหล่สาวซึ่งวิ่งอยู่ข้างสนามขณะนั่งพักระหว่างการฝึกซ้อม


http://www.hugball.com/view-ข่าว-รูน%20ตามรอยไทเกอร์%20แอบเหล่สาวมะกัน-2138

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์