เรือใบโต้ผีแดงก่อนศึกแห่งศักดิ์ศรี แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เฟอร์กี้ กลุ้มไข้หวัดระบาดเล่นงานลูกทีม


หลังจากที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเร่งอุณหภูมิก่อนศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า เรือใบสีฟ้าจะต้องใช้เงินต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้แชมป์ ล่าสุดโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม้ว่าเซอร์เอล็กซ์จะเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกแต่เชื่อว่าทีมของตนสามารถทำผลงานแซงหน้ายอดทีมปีศาจแดงได้



มันโช่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็รับรู้ว่าทีมของตนเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม



เราเคารพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซอร์อเล็กซ์เพราะเขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีกว่าพวกเขา มันจะเป็นเกมที่เยี่ยมมากเลย



ในเกมดาร์บี้ 3 นัดล่าสุดเรามีคุณภาพเทียบเท่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลย แต่เราแค่พลาดในช่วงท้าย แต่ในฤดูกาลนี้ทีมเราไม่เหมือนเดิมแล้วมันชินี้กล่าว



ด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันต้องปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่น แข้งตัวหลักหลายคนไม่สามารถลงสนามซ้อมได้เนื่องจากเป็นไข้หวัด ซึ่งถือว่าสถานการณ์ของทีมผีแดงถือว่าไม่สมบูรณ์พร้อม เวย์น รูนี่ย์ ยังพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมอาร์ท,  เนมานย่า วิดิช ปราการหลังตัวเก่ง ยังไม่สมบูรณ์


 


สำหรับปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายและพอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋ายังไม่ฟิตเต็มร้อยแต่คาดว่าพอจะเข็นลงสนามได้ ไรอัน กิ๊กส์ และนานี่ ก็ยังไม่แน่นอนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ เรียกได้ว่าอาจเป็นโอกาสดีที่สุดครั้งหนึ่งให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้พิสูจน์ตัวเองภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ว่าจะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลีกได้หรือไม่



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์