ชิชาริโต ลั่นยิงล้างแค้นเตเบซ





 ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นยิงประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อล้างแค้น คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)


 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีเกมบิ๊กแมตช์ช่วงกลางสัปดาห์นี้ แมนฯซิตี อันดับ 4 เปิดรังรับมือ แมนฯยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ทำศึกอีสต์แลนด์สดาร์บีแมตช์ คืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทั้งสองทีมห่างกัน 3 แต้มหลังผ่านพ้นไป 11 นัดและตามหลังทีมนำ เชลซี 5 และ 2 แต้มตามลำดับ


    ทว่านอกจากนี้ เฮร์นานเดซ กองหน้า แมนฯยู ยังมีความแค้นส่วนตัวกับ เตเบซ ดาวยิง แมนฯซิตี ที่ต้องสะสางในเกมนี้ ผมมีความตั้งใจแน่วแน่เกี่ยวกับ เตเบซ ในฟุตบอลโลก เม็กซิโก แพ้ อาร์เจนตินา ดังนั้นตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะกลับมายิงประตูอีกครั้ง


เรารู้ดีว่า เตเบซ คือคีย์แมนของเกมนี้ ดังนั้นต้องหยุดเขาเพื่อลดอันตรายในกรอบเขตโทษ แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บก็ตาม ทว่าถือเป็นนักเตะที่มักจะทำผลงานยอดเยี่ยมได้เสมอในสถานการณ์เช่นนี้ หอกวัย 22 ปี ที่ยิงตีไข่แตกเกม เม็กซิโก แพ้ อาร์เจนตินา 1-3 ตกรอบสองศึกฟุตบอลโลก 2010 เผย


สำหรับทั้ง 2 ทีมเจอกัน 4 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือนใน พรีเมียร์ชิป ส่วนในเกม ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนฯซิตี เล่นในบ้านชนะ 2-1 ก่อนจะบุกไปพ่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 เตเบซ ยิงทีมเก่าได้ถึง 3 ประตู



ข้อมูล :: ผู้จัดการ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์