บัลลัคหนุนชไวนี่ย้ายไปเล่น ผีแดง-ราชัน

มิชาเอล บัลลัค กองกลางจอมเก๋า ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แนะ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค หากจะย้ายทีมควรจะเลือกเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เพราะน่าจะเป็นสโมสรที่เหมาะที่สุด



     มิชาเอล บัลลัค จอมทัพกัปตันทีมชาติเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาสนับสนุน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เพราะเป็น 2 ทีมที่เหมาะสมกับเขามากที่สุด
 
     ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ชไวน์สไตเกอร์ มีสัญญาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แค่ปี 2012 เท่านั้น
 
     บัลลัค ซึ่งปัจจุบันวัย 34 ปี ย้ายออกจากดินแดนบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ เชลซี ในปี 2006 ก่อนจะกลับมาเล่นให้ ห้างขายยา ในปีนี้ กล่าวว่า เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตำแหน่งของเขา และตอนนี้มันอยู่ในช่วงที่สุดยอดในอาชีพของเขา เขาพัฒนาขึ้นมากในฟุตบอลโลก เขามีความมุ่งมั่น, รับผิดชอบ และยิงประตูได้มากมาย เขาทำได้ทุกอย่าง
 
     เขาคงจะรู้สึกว่าตอนนี้มันเหมาะสมแล้วสำหรับอนาคตของเขา แน่นอน นักเตะทุกคนมีความสนใจอะไรหลายๆ อย่าง และ บาสเตียน คงรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แต่ไม่มีสโมสรยักษ์ใหญ่มากนัก และ บาเยิร์น ก็เป็นหนึ่งในนั้น  ในทางตรงกันข้าม เรอัล มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสองสโมสรที่น่าสนใจ และเขาคงจะเหมาะสมกับทั้งสองทีมนี้ อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์