โอเชโวผีคึกสุดขีดก่อนลุยศึกดาร์บี้




จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ขุนพล ปีศาจแดง พกพากำลังใจมาเต็มที่ ก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึก ดาร์บี้แมตช์ ในวันพุธนี้ หลังอยู่ในฟอร์มไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลยาวนานที่สุดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

จอห์น โอเช กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่า ตน และเพื่อนร่วมทีมคงหาสปิริตคึกเต็มที่เท่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ก่อนการทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ปีศาจแดง เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยในเฮือกสุดท้ายของ พาร์ค ชี-ซอง และต่อไปพวกเขาต้องบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า ที่เพิ่งไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง โอเช กล่าวว่า เกมดาร์บี้เป็นเกมที่น่าตั้งตาคอยอย่างยิ่ง ในการลงเล่นเกมนี้ เราคงไม่อาจมีกำลังใจดีเท่านี้แล้ว

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่จับคู่กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมพบ วูล์ฟส์ เนื่องจากหลายคนลงเล่นไม่ได้ ยอมรับด้วยว่ารู้สึกแปลกที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งไม่คุ้นเคย มันแปลกทีเดียว เรารู้ตอนวันศุกร์ว่าอาจมีคนลดลงไปอีก 2-3 คน และจากนั้นก็มีหายไปเพิ่มอีก พวกเขาอาการแย่ลงกันหมด จนที่สุดเราก็ได้ทีม และ ตัวสำรอง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่เสมอ และ หวังว่าเราจะได้อีกหลายคนกลับมาเพื่อลงเล่นวันพุธนี้

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมาแล้ว 24 เกม และอยู่ในช่วงที่ไม่เจอความพ่ายแพ้นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลยาวนานที่สุดในยุค ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน

ข้อมูล :: สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์