ม้าลายไม่ปล่อย บุฟฟอน ชินข่าวเฝ้าเสาผี












ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา ยันชัด จานลุยจิ บุฟฟอน ยังจะเฝ้าเสาให้ทีมต่อไป ด้านนายทวารทีมชาติอิตาลียอมรับชาชินกับกระแสข่าวลือที่ว่าเขาจะโยกไปร่วมทัพ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การที่ จานลุยจิ บุฟฟอน ไม่ได้ไปถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้มีกระแสข่าวถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องว่าผู้รักษาประตูจอมหนึบวัย 32 ปี เตรียมเก็บกระเป๋าไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวด้วยมานาน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้

อย่างไรก็ดี เบปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไป ม้าลาย ยันชัดต้นสังกัดแห่งตูริน กำลังรอให้ บุฟฟอน กลับมาเฝ้าเสา หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังมาตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่าน ยูเว ไม่ได้ตำหนิ จิจี้ (เรื่องไม่มาถ่ายรูปหมู่) โดยเราคาดหวังว่าเขาจะกลับสู่สนามได้อีกครั้งในไม่ช้าไม่นานนี้ ตอนนี้ จิจี้ ซ้อมได้มากขึ้นแล้ว แต่เขายังไม่ได้มาอยู่กับทีมที่สนามซ้อมวิโนโว อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าภายใน 2-3 วันนี้เขาจะกลับมาสู่ทีมได้

ด้าน บุฟฟอน กล่าวผ่าน ตัตโตสปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนีทำนองเบื่อข่าวลือที่ออกมาเช่นกัน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างนั้นหรือ ผมอยู่กับข่าวลือแบบนี้มาตลอด ใครๆ ต่างพูดถึงเรื่องนี้มาได้ 6 ปีแล้วกระมัง แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหานายด่านที่จะมาสืบทายาทต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ นอกจาก บุฟฟอน บรมกุนซือชาวสกอตติชอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งตกเป็นข่าวแอบเล็งกระชากตัว ดาบิด เด เกีย นายทวารดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา มาเฝ้าเสาในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่คงต้องยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เลยทีเดียว
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 09-11-2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์