กิ๊กรูนส่งภาพหวิวให้ “โนแลน” แฉปาร์ตี้มั่วโคเคน












เควิน โนแลน กองกลางกัปตัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พัวพันกับ เจนนี ธอมป์สัน กิ๊กตัวแสบของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนครอบครัวส่อแตกแยก ที่สำคัญตำรวจเตรียมยื่นมือสอบสวน เพราะว่ามีร่องรอยการใช้โคเคนในงานปาร์ตี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

เจนนี สาวทรงสะบึมวัย 21 ปี เคยหลับนอนกับ รูนีย์ ขณะภรรยาของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตั้งครรภ์ลูกคนแรก ล่าสุดเธอส่งภาพวาบหวิวท่อนบนให้กับ โนแลน ก็มีการส่งข้อความตอบโต้กลับมาว่า ภาพสวยนะ ทว่าเรื่องร้ายแรงกว่านั้นเมื่อตำรวจเตรียมสอบสวนหลังมีการอ้างว่าฝ่ายหญิงมีการเสพโคเคนที่บ้านของนักเตะวัย 28 ปีที่มี คาร์โรลล์ กองหน้าเพื่อนร่วมค่าย เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ตำรวจอ้างว่า มีหญิงสาว 3 คนเสพโคเคนที่บ้านราคา 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ของ โนแลน ซึ่งให้การว่ามีปาร์ตี้เกิดขึ้นจริงทว่าไม่มียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ คู่ปรับร่วมภาคอีสาน 5-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โนแลน พบกับ เจนนี ครั้งแรกขณะค้าแข้งให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2007 ฝ่ายหญิงก็ส่งภาพให้กับเขาและโดนภรรยาที่แต่งงานกันเมื่อปี 2008 จับได้ เรื่องนี้ถูกแฉออกมาหลังเกม นิวคาสเซิล บุกเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมาพร้อมทะยานรั้งอันดับ 5 ของตาราง

เจนนี ที่รับเงินของ รูนีย์ จำนวน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,000 บาท) เพื่อแลกกับเซ็กซ์เปิดเผยว่า “ฉันส่งภาพท่อนบนของตัวเองให้เขาและก็ส่งข้อความกลับมา แต่ว่าแฟนของเขาดันมาเจอรูปกับข้อความของฉันเข้า จากนั้นเขาก็โทร.กลับมาบอกว่าไม่ต้องติดต่อกันอีกแล้วนะ”

โนแลน ออกมาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่ “ไม่มีทางที่ผมและแอนดี จะพัวพันกับโคเคน เราเกลียดเรื่องยาเสพติดในสังคมและไม่เคยสุงสิงกับคนพวกนี้ด้วย ผมไม่เคยเจอยาเสพติดในบ้าน ตำรวจจำต้องคลี่คลายเรื่องนี้โดยด่วน”
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 08-11-2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์