เอวรา คิดลาผีร่วมทัพชุดขาว

 ปาทริช เอวรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส คิดโบกมืออำลา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “โกลดอทคอม” (Goal.com)
       
        เอวรา เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2012 มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียม
เปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ หลังจากเพิ่มค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไปแล้วรายหนึ่ง
       
        อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนสนิท เอวรา ที่ย้ายจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 264 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นปี 2006 เผย
ว่า “เอวรา ต้องการย้ายทีมช่วงมกราคมนี้ แต่ตอนนี้เขามีความสุขที่จะต่อสัญญาใหม่และค่อยย้ายตอนปิดฤดูกาลแทน เขาเชื่อมั่นและต้องการเล่นให้ รีล มาดริด สโมสรที่น่าดึงดูดใจมาก”
       
        “เอวรา โกรธมากตอน รูนีย์ บอกว่าตองการย้ายทีมและวิจารณ์ของทีม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจงรักภักดีกับทีม เพราะต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองและครอบครัว ซึ่ง รีล มาดริด ถือเป็นการย้ายที่สมบูรณ์แบบ” แหล่งข่าวขาเมาท์เผย
       
        แมนฯยู ไม่ต้องการเสีย เอวรา เนื่องจากเป็นแบ็กซ้ายตัวหลักที่ลงเล่นต่อเนื่องมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด และที่สำคัญก็คว้าเกียรติกับ “ผีแดง” มาแล้วจนหมดความท้าทาย

http://www.hugball.com/view-ข่าว-เอวรา%20คิดลาผีร่วมทัพชุดขาว-2095

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์