FC . united *

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101106I1X90860.jpg


 ทีมแฟนผี เอฟซี ยูไนเต็ด ทีมกึ่งสมัครเล่นที่ก่อตั้งโดยแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการเขี่ย โรชเดล ทีมจากศึกลีก วัน กระเด็นตกรอบแรก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกยิงของไมเคิ่ล นอร์ตัน หัวหอกตัวเก่งประจำทีม


 ไมเคิ่ล นอร์ตัน ศูนย์หน้าเอฟซี ยูไนเต็ด ออฟ แมนเชสเตอร์ ทีมกึ่งสมัครเล่นจากศึกอีโว-สติ๊ก พรีเมียร์ ดิวิชั่น ยอมรับไม่อยากเชื่อว่า เจฟฟ์ เอลทริงท์แฮม กรรมการจะให้ลูกยิงของเขาเป็นประตู ทำให้ต้นสังกัดพลิกล็อกบุกชนะ โรชเดล สโมสรระดับลีก วัน 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


 เอฟซี ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ก่อตั้งโดยแฟนบอล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่พอใจการเข้ามาเทคโอเวอร์ของมัลคอล์ม เกลเซอร์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ในปี 2005 โดยปัจจุบันลงเล่นในศึกอีโว-สติ๊ก พรีเมียร์ ดิวิชั่น ลีกระดับ 7 ของเมืองผู้ดี สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำก่อน 2 ประตูจากลูกชิพสุดสวยของ นิคกี้ แพล็ตต์ ในนาทีที่ 42 และลูกยิงไกลของแจ็ค คอตเตอริลล์ หลังจากเริ่มครึ่งหลัง 4 นาที แต่โรชเดล ที่ลงเล่นในลีกเหนือกว่า 4 ระดับ ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี ไล่ยิงคืนมา 2 ประตูจากแอนโธนี่ เอลดิงท์ ในนาทีที่ 53 และเคร็ก ดอว์สัน ในนาทีที่ 78


อย่างไรก็ตามเกมที่น่าจะจบลงด้วยการเสมอต้องเกิดเหตุการณ์พลิกล็อกในนาทีที่ 4 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นอร์ตัน ฉวยโอกาสเข้าไปเตะบอลจากมือของ โจช ลิลลิส ผู้รักษาประตูโรชเดล ก่อนจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายท่ามกลางการประท้วงของนักเตะเจ้าถิ่น แต่เชิ้ตดำเอลทริงท์แฮม ยืนกรานว่าเป็นประตู ทำให้เอฟซี ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบ 2 ของถ้วยเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ


 ผมคิดว่ากรรมการจะต้องเป่าให้เป็นฟรีคิก แต่เขายกมือขึ้นมาเพียงข้างเดียว นอร์ตัน กล่าวถึงความรู้สึกหลังจบเกม เราคิดไปถึงเกมนัดรีเพลย์กันแล้ว ตอนนั้นขาของผมแทบจะขยับไม่ได้แล้ว



ข้อมูล ::  สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์