เซอร์รับเสี่ยงส่งฮาร์โก้บู๊ก่อนเดี้ยงซ้ำ




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตัดสินใจเสี่ยงส่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม ระบุยอมเสี่ยงเพื่อให้แดนกลาง ปีศาจแดง แน่น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เสี่ยงส่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงสนาม ซึ่งเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงแมตช์แรกในรอบ 2 ปี ของนักเตะ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่อาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าของดาวเตะวัย 29 ปี จะกำเริบขึ้นมาตั้งแต่ช่วง 5 นาทีแรกของเกม จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในที่สุด

กุนซือวัย 68 ปี กล่าวว่า เราเลือกที่จะเสี่ยงส่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงสนาม เราคิดแค่เพียงว่า เขาจะช่วยให้แดนกลางของเราแน่นขึ้นด้วยมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์ แต่เขากลับอยู่ได้แค่ 5 นาที มันคือหายนะชัดๆ เขามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก มันสร้างความเสียหายให้กับเราอย่างมากๆ

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ปีศาจแดง เผยถึงอาการเดี้ยงของกองกลางเพื่อนร่วมทีมผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า เป็นเรื่องที่แย่มากๆ สำหรับ ฮาร์กรีฟส์ เขาพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาให้ได้ เขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเขาจะกลับมาได้ด้วยความหวังที่จะลงวิ่งอย่างเต็มที่อีกครั้ง

ฮา ร์กรีฟส์ ซึ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างประเทศอังกฤษกับสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง ดร. ริชาร์ด สตีดแมน ผ่าตัดรักษาอาการเอ็นหัวเข่าอักเสบทั้ง 2 ข้าง จนส่งผลให้ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกของ เร้ด เดวิลส์ ครั้งก่อนหน้านี้ ในแมตช์ที่พบกับ เชลซี เมื่อเดือนกันยายน 2008 และลงเล่นในฐานะตัวสำรองอีก 1 เกม ในนัดที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ข้อมูล :: manuclub


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์