ฟีแลนสดุดีเซอร์คุมผีครบ24ปี

 ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง หลังจะครบรอบการกุมบังเหียนทีมปีที่ 24 ในวันเสาร์นี้ ชี้เจ้านายสร้างเรื่องสุดยอดในวงการลูกหนังไว้อย่างมากมาย และสมควรแล้วที่ได้รับการเชิดชู

     ในเดือน ธ.ค.นี้ เฟอร์กูสัน จะทำลายสถิติกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด สูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานผู้จัดการทีม ปีศาจแดง อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 68 ปี จำเป็นต้องสลัดอาการติดเชื้อไวรัส เพื่อจะได้ลงคุมทีมดวลแข้งกับ วูล์ฟส์ ฉลองวันครบรอบการคุมทีมครบ 24 ปี ของตนเอง
 
     ฟีแลน ซึ่งอดีตเคยเป็นนักเตะที่ เฟอร์กูสัน คว้าตัวมาร่วมทีม ก่อนจะกลับมาเป็นโค้ชให้กับศูนย์ฝึกเยาชน ปีศาจแดง ในปี 1999 และได้เลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่มือขวาในปัจจุบัน เผยว่า ถ้าผู้จัดการทีมหายจากการป่วย เขาก็จะยังทำงานต่อไปในระยะยาวค่อนข้างแน่ มันเป็นความสำเร็จที่งดงาม และเป็นเรื่องที่พิเศษ ผมโชคดีที่ได้เห็นเขามาหลายปี
 
     ผมเริ่มทำงานกับเขาในตอนที่ผมยังมีผมบนศีรษะ และมีหนวดเคราอยู่เลย เขาสมควรจะได้รับการปรบมือยกย่อง เขามอบสิ่งต่างๆ มากมายให้กับวงการฟุตบอล และเพราะเขาเป็นคนที่ทำตัวได้เหมาะสมอยู่ตลอดเวลา นั่นคือ 1 ในความลับของเขา เขาเปิดความคิดใหม่ๆ และเปิดให้กับความเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และผู้เล่น รวมทั้งยังสร้างทีมใหม่ขึ้นมาอีกด้วย ฟีแลน ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์