รูขี้ชวดดาร์บี้ดวลเรือ-ผีเตรียมส่งตัวไปพักผ่อนUSA











เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกส่งตัวไปสหรัฐอเมริกา เพื่อพักฟื้นเปลี่ยนบรรยากาศหลังหายจากอาการบาดเจ็บ และจะไม่ได้ลงเตะเกมดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้ว 

 

 



เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Wayne Rooney)


     เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดสำคัญ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ แน่นอนแล้ว หลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะถูกส่งไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและพักฟื้นหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า 

      รูนี่ย์ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไม่ได้ลงสนามในหลายเกมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับจากพักผ่อนที่ดูไบ แต่ก็ต้องชีพจรลงเท้าอีกครั้ง จากการยืนยันของ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม 

     เวย์น จะไม่มีชื่อในเกมวันเสาร์ สิ่งที่เราตั้งใจสำหรับ เวย์น คืือส่งเขาไป ไนกี้ ทาวน์ ในสหรัฐ ซักหนึ่งอาทิตย์ให้เขาได้พักฟื้น และ ลองเปลี่ยนบรรยากาศในการฝึกซ้อม เผื่ออะไรจะดีขึ้น 

     เราได้ตัดสินใจหลังปรึกษากับ เวย์น, ทีมแพทย์, ผู้จัดการและสตาฟฟ์ ว่าที่นั่นจะให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ เวย์น เขาจะเดินทางไปในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน และกลับมาในวันเสาร์ถัดไป ถ้าเป็นไปตามแผนเราจะใช้งานเขาได้หลังจากเขากลับมา ฟีแลน กล่าว 


Manchester United Send Wayne Rooney To America For Rehabilitation And Conditioning To Aid Recovery 

     Manchester United striker Wayne Rooney has been ruled out of the upcoming derby against Manchester City, as he has been sent to the United States for rehabilitation and conditioning following an ankle injury. 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์