เล่นเอางง!ผียันหมูหายแล้วแต่ส่งไปพักเมืองมะกัน

งงกันเป็นไก่ตาแตกเลยสำหรับสาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรได้ออกมายืนกรานว่าเวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างตันของทีมหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว แต่ส่งตัวไปปรับสภาพร่างกาย และจิตใจที่ประเทศสหรัฐ อเมริกาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ 

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของทีมเพิ่งจะออกมาให้ข่าวว่า “หมูพลิ้ว” น่าจะใข้เวลาพักสัก 3 สัปดาห์กว่าที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์จากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา 

แต่ไมค์ ฟีแลนผู้ช่วยของเซอร์ อเล็กซ์ก็ได้ออกมาเผยว่า รูนี่ย์หายเจ็บแล้ว เพียงแต่ว่าต้องให้เวลาในการปรับสภาพร่างกาย และจิตใจให้พร้อมกลับมาลงเล่นอย่างสมูบรณ์ที่สุด จากปัญหาทั้งในและนอกสนามของเจ้าตัว ที่ทำให้ถูกเพ่งเล็งอยู่แทบจะตลอดเวลาจากหลายฝ่าย 

โดยรูนี่ย์จะเดินทางไปเข้าคอร์สเรียกความฟิตที่ไนท์ ทาวน์ในพอร์ตแลนด์ในวันพรุ่งนี้ และจะกลับมายังแคมป์ “ปีศาจแดง” ในวันเสาร์หน้า 

“มันเป็นสัปดาห์ที่ปรับสภาพร่างกาย และจิตใจของเขาภายใต้การควบคุมของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด รวมทั้งทีมงานนักวิทยาศาสตร์กีฬาด้วย” ฟีแลนกล่าว 

“ทั้งตัวเวย์น ทีมแพทย์ และผู้จัดการทีมรู้สึกว่านี้เป็นสิ่งที่น่าจะดีที่สุดแล้ว” 

“เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อม แต่เราคิดถึงจุดที่ว่ามีความสนใจมากมายพุ่งไปหาเขา และสโมสรก็ต้องการจะเปลี่ยนแปลงสิ่ง ๆ นั้นให้ได้สักหน่อย” 

“เขาโดนเพ่งเล็งมาตลอดก่อนหน้านี้ และเราต้องการให้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่านั้น หากจะลงสนามอีก” 

“เขาต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจิตใจ เราต่างก็เห็นด้วยกับจุดๆนี้ เขาสามารถไปที่นั้นได้โดยที่ไม่มีใครมาสนใจเขามากมาย” 

“ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาก็จะกลับมาพร้อมเต็มที่แน่”

 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์