ลือผีใกล้ได้ตัวแม็คเกรเกอร์เฝ้าเสา

"สปอร์ตสเมล" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ จอมหนึบ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้อีกขึ้นหนึ่งแล้ว หลังจากส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน หัวหน้าแมวมอง ไปซุ่มดูฟอร์มเซฟประตูในเกมที่ เรนเจอร์ พ่าย บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     "สปอร์ตสเมล" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มระดับความสนใจในตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักษาประตู กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ไปอีกขั้นหนึ่ง หลังจาก มาร์ติน เฟอร์กูสัน หัวหน้าทีมแมวมอง เข้าไปนั่งดูฟอร์มของนักเตะในเกมที่ เรนเจอร์ส ออกไปพ่าย บาเลนเซีย 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา
  
     ทัพ "ปีศาจแดง" ตระเวนทั่วยุโนปเพื่อมองหาผู้รักษาประตูตัวใหม่ โดยที่ผ่านมีข่าวกับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ของ อาเลซุนด์ ในลีกนอร์เวย์, ดาบิด เด เคอา ของ แอตเลติโก มาดริด, เรเน่ อ๊าดเลอร์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก้ 04 
  
     อย่างไรก็ตาม มีการติดต่อระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรนเจอร์ส หลังจาก นายทวารวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบทั้งกับสโมสรและทีมชาติสกอตแลนด์ในฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมที่พ่าย สเปน 2-3 ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ไปนั่งชมด้วย
  
     เรนเจอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นีล อเล็กซานเดอร์ นายทวารมือ 2 ไปจนถึงปี 2013 ยิ่งเป็นการเปิดทางให้ แม็คเกรเกอร์ สามารถย้ายลงมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ หากทีมได้รับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาจะอยากขยายสัญญาของนักเตะที่ยังเหลืออีก 3 ปีออกไปก็ตาม แต่ แม็คเกรเกอร์ ก็จะได้เผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 ที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 24 พ.ย.นี้
  
     แม็คเกรเกอร์ เพิ่งจะแย่งตำแหน่งนายทวารมือ 1 ทีมชาติสกอตแลนด์ กลับมาจาก เคร็ก กอร์ดอน นายทวาร ซันเดอแลนด์ ได้สำเร็จ เมื่อได้กลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้ง หลังจากโดนแบนจากพฤติกรรมฉาวโฉ่ที่ไปดื่มจนเมาปลิ้น และชูนิ้วแสดงสัญลักษณ์หยาบคายให้ช่างภาพในการรับใช้ทีมชาติเมื่อช่วงต้นปี 2009 ถึงแม้ว่าชีวิตส่วนตัวของเขามักจะได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ที่ สกอตแลนด์ อยู่เป็นประจำ แต่จากฟอร์มในสนามของเขา เซอร์ อเล็กซ์ ก็หวังจะให้มาสืบทอดตำแหน่งของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋าชาวดัตช์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์