มีเงินเหรอ!ผีเอาจริงตามดูซานเชซตลอด



เอเยนต์ อเล็กซิส ซานเชซ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด เชื่อเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะของดาวเตะวัย 21 ปี ขณะที่ จอร์จ อูร์เดียเลส ประธานสโมสร มอนเทเรย์ ยัน ปีศาจแดง ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อตัว ฮุมแบร์โต้ ซัวโซ่ เข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฝ้าดูฟอร์มของ อเล็กซิส มาช่วงหนึ่งแล้ว และจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปในอนาคต เฟลิเซวิช กล่าว
ขณะเดียวกัน เอเยนต์รายเดิมยอมรับว่า พรีเมียร์ลีกเป็นเวทีที่น่าดึงดูดใจสำหรับดาวเตะวัย 21 ปี ที่จะย้ายไปร่วมค้าแข้ง โดยกล่าวต่อว่า ศึกพรีเมียร์ลีกจะเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีสำหรับ อเล็กซิส เพราะเขายังเด็ก แข็งแกร่ง และรวดเร็วมาก ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับการประสบความสำเร็จในลีกนั้น
  
อย่างไรก็ตาม เฟลิเซวิช ยืนยัน ปีศาจแดง ยังไม่ได้ขยับตัวเพื่อล่านักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมอย่างจริงจังแต่อย่างใด โดยปิดท้ายว่า ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องในการพูดถึงการซื้อขายผู้เล่น อูดิเนเซ่ ยังต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนาม เรื่องเหล่านี้ยังคงเกิดขึ้นในหนังสือพิมพ์เท่านั้น
  
ขณะที่ จอร์จ อูร์เดียเลส ประธานสโมสร มอนเทเรย์ ในลีกเม็กซิโก ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า ฮุมแบร์โต้ ซัวโซ่ ซึ่งมี เฟลิเซวิช เป็นเอเยนต์เหมือนกับ ซานเชซ เตรียมย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้นี้
  
  
ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาที่เราหรือแม้แต่เอเยนต์ของนักเตะซึ่งเขายังไม่ได้บอกอะไรกับเราเลย เรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นมาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และโดยส่วนตัวผมรู้สึกเซ็งกับเรื่องนี้เพราะมันเป็นการรบกวนสมาธิของผู้เล่น ผมจะรับมือกับข่าวลือพวกนี้เหมือนกับข่าวลือทั่วๆ ไป เอเยนต์ของ ฮุมแบร์โต้ ยังไม่เคยพูดอะไรกับเรา และผู้เล่นยังสบายใจและมีความสุขกับการอยู่ที่ เม็กซิโก อูร์เดียเลส กล่าว

  
หากมีการติดต่อเข้ามาอย่างจริงจังเราก็จะรับพิจารณา แต่ขณะนี้มันเป็นเพียงข่าวลือ ข้อมูลเหล่านี้ดูเหมือนเป็นการเอามาจากเว็บไซต์หรือหนังสือพิมพ์เท่านั้น มันไม่คู่ควรต่อการให้ความสนใจมากนัก เพราะมันก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ และเราสามารถรับมือกับข่าวลือหรือการคาดเดาพวกนี้ได้ เราจะให้ความสนใจเฉพาะข้อมูลที่จริงจังและเป็นทางการเท่านั้น นี่ไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการพูดถึงเรื่องเหล่านี้เพราะเราไม่ต้องการให้ผู้เล่นเสียสมาธิ โดยส่วนตัวแล้ว หากทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความสนใจนักเตะของเราสักคนหนึ่ง พวกเขาคงไม่กุข่าวลือขึ้นมาแน่ พวกเขาจะติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับที่พวกเขาให้ความสนใจกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อูร์เดียเลส ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์