ทำตัวเอง รูนโดนเผาหุ่น




เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรตติ้งตกฮวบ ท่ามกลางข่าวฉาวกระฉ่อนโลกลูกหนังตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดตกอับถึงขนาดเมืองในอังกฤษ ทำหุ่นจำลองเอามาเผาในงานเทศกาลก่อกองไฟประจำปี วันศุกร์นี้

ชื่อเสียงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำดิ่งลงทุกวันในช่วงหลังที่ผ่านมา จนทำให้เมืองอีเดนบริดจ์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ เลือกใช้หุ่นจำลองของเจ้าตัว เป็นส่วนหนึ่งของพิธีเฉลิมฉลองงานก่อกองไฟประจำปี บอนไฟร์ ไนท์ (Bonfire Night) วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้


ดาวยิงร่างอวบ ตกเป็นข่าวฉาวในหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา จากการนอกใจ คอลีน ภรรยาตัวเอง ไปเล่นชู้กับคุณตัวสาว จนเป็นข่าวครึกโครมทั่วโลก หลังจากนั้นยังตกเป็นข่าวขู่อำลา ปีศาจแดง ด้วยการไม่ต่อสัญญา ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญายาว 5 ปี ในท้ายที่สุด


ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมืองต่างๆ ทั่วเกาะอังกฤษ จะจัดเทศกาลเผาไฟ และจุดพลุไฟอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อรำลึกถึงความล้มเหลวของแผนการพยายามลอบปลงพระชนม์พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ 1605 ซึ่งแต่เดิมนั้น จะนำหุ่นของ กาย ฟอว์คส์ ผู้สมคบคิดวางระเบิดรัฐสภาอังกฤษในครั้งนั้น มาเผาเป็นประจำทุกปี แต่เริ่มมีการปรับให้ทันสมัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


ข้อมูลข่าวสาร :: สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์