เฟล็ทเชอร์ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อผี

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อต้นสังกัด พร้อมยอมรับ มักจะจับตาดู และเรียนรู้การเล่นจาก พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง เพราะเป็นนักเตะที่อันตราย เมื่ออยู่ใกล้กรอบเขตโทษคู่แข่งเสมอ



ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งกระซวกตาข่าย บูร์ซาสปอร์ 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งทำประตูแค่ 21 ลูก จากการเล่นให้ ปีศาจแดง 250 เกม กล่าวว่า บางครั้งคุณก็ต้องเห็นแก่ตัวบ้าง ตอนที่ผมอยู่ในสนาม ผมคิดว่า -ผมสามารถเปิดเกมบุกได้- และมีสมาธิอยู่กับการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย และเป็นระบบ คุณต้องฝึกซ้อมให้ดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องรู้ถึงการเล่นเกมสวนกลับให้เร็ว และต้องกลับมาประจำตำแหน่งของตัวเอง


มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่คุณมีการตอบสนองเมื่อทีมเสียบอล แต่มันเป็นเรื่องดีเกี่ยวกับความสมดุล รวมทั้งมีความกล้ามากพอที่จะบุกเข้าไปในกรอบเขตโทษ และสร้างโอกาสยิงประตู ตอนที่ผมยังหนุ่มๆ ผมยิงประตูได้มากมาย นักเตะกองกลางทุกคนพยายามที่จะยิงประตูให้กับทีม


นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดวิสกี้ เผยว่า เขามักจะดู พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเป็นแบบอย่างเสมอ ผมจับตาดู และเรียนรู้จากเขา เพราะเขายังคงทำผลงานได้ดีในตอนนี้ เขาอันตรายเสมอเมื่ออยู่ใกล้กรอบเขตโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจที่จะทำให้ได้ เพราะผมรู้สึกว่า ผมแข็งแกร่งในการเล่นบริเวณกรอบเขตโทษ และสามารถกลับมาทำหน้าที่เกมรับของตัวเองได้ด้วย



ข้อมูลข่าวสาร :: manuclub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์