โรนัลโด้ปากหวาน ไม่ไปชุดขาว-บาร์ซ่า

"รอน" คริสเตียโน โรนัลโด้

ปากหวาน เปรียบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนบ้าน และยืนยันจะไม่ทิ้งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา อย่างน้อยอีก 5 ปี


 คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 22 ปี ยืนยันจะไม่ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ และต้นสังกัด เพื่อไปอยู่กับ รีล มาดริด แชมป์เก่าสแปนิช ลาลีกา หรือบาร์เซโลนา รองแชมป์เก่า ก่อนหมดสัญญาค้าแข้งในปี 2012 แน่นอน


 เพราะหากคิดจะทิ้งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คงไม่ต่ออายุงานเมื่อฤดูกาลแข่งขันก่อน แถมเขาก็ชนะเลิศสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว แต่ที่ยังตัดสินใจอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป ถือเป็นเรื่องของใจล้วนๆ และถือเป็นการขอบคุณน้ำใจของชาว "เรดเดวิล" ทุกคนที่หนุนหลังเขา แม้หลังจบฟุตบอลโลก 2006 เขาจะถูกสื่อเมืองผู้ดีและชาวอังกฤษส่วนใหญ่โกรธแค้นที่เป็นต้นเหตุให้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษถูกใบแดง ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะพ่ายดวลจุดโทษ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ


 "เพื่อความแน่ชัดในเวลานี้ ผมขอบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างขณะนี้ ผมจะทำเพื่อเสื้อปีศาจแดง เป็นอันดับแรก และต่อไปอีก 5 ปี ผมไม่เคยโกหก ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทีมนี้ และรู้สึกยิ่งใหญ่ที่แฟนของเราสนับสนุนผม แม้แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย จึงไม่มีที่ไหนจะมีความสุขไปกว่าการได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาอะไรก็ที่นี่เหมือนบ้านของผมเช่นกัน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์