เฟอร์กี้ชมโอแบร์ตอง-เบเบ้พัฒนาขึ้นช่วยผีชนะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม กาเบรียล โอแบร์ตอง และ เบเบ้ สองนักเตะดาวรุ่งมีพัฒนาการที่ดี หลังช่วยพาทีมเอาชนะบูร์ซาสปอร์

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปหลอกหลอน บูร์ซาสปอร์ ถึงรังขาดลอย 3:0 โดยทีมเยือนได้สามประตูจาก ดาร์เรน เฟลทเชอร์, กาเบรียล โอแบร์ตอง และ เบเบ้ ยิงกันคนละลูกในนาทีที่ 48, 73 และ 77 ตามลำดับ ทำให้ผีแดงเก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ยึดจ่าฝูงกลุ่มซี นำหน้า บาเลนเซีย อยู่ 3 แต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     โอแบร์ตอง เขามีพัฒนาการที่ดีมากและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นในเวลานี้ เขามีพรสวรรค์อยู่ในตัวซึ่งประตูที่เขาทำบ่งบอกได้เป็นอย่างดี ช่วงแรกที่ย้ายมาเขาได้รับบาดเจ็บออดๆ แอดๆ แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้วและกำลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ส่วน เบเบ้ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีฝีเท้าดี แม้จะยังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่ก็เริ่มฉายแววให้เห็นแล้ว เขามีทั้งความห้าวหาญและความเร็ว รวมถึงมีการตัดสินใจที่ดีเกินอายุผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ กล่าวในที่สุด!
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์