ขี้อิจฉา ! อัลดริดจ์จวกนานี่แข้งสุดยี้ลีกผู้ดี


   
 จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม ลิเวอร์พูล ด่ากราด หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เสแสร้งแกล้งล้มมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เสียอีก จวกกลายเป็นนักเตะสุดยี้ในลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว จากการฉวยโอกาสส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่ากังขาในเกมล่าสุด



     จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากจวก หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเสแสร้ง และเล่นน่าเกลียด หลังจากฉกลูกจาก เอเรลโญ่ โกเมส มือกาวทีมชาติบราซิลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงประตูตอกฝาโลงพาทีมชนะ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสโดนวิจารณ์อย่างหนัก จากการฉวยโอกาสในช่วงท้ายเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่อีกหลายกระแสต่างเฉ่ง มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสิน ที่ปล่อยให้เป็นประตูสำหรับ ปีศาจแดง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น มีจังหวะที่ นานี่ ทำแฮนด์บอลอย่างโจ่งแจ้ง
 
     อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด เขียนบทความในหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ว่า หากพูดอย่างตรงไปตรงมา มันเป็นหนึ่งในการกระทำที่เลวร้ายมากๆ เท่าที่ผมเคยเห็นจากนักฟุตบอลอาชีพ และเขาก็กลายเป็นนักเตะที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อย่างรวดเร็ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำถูกคำนวณมาหมดแล้ว และผู้เล่นของ ท็อตแน่ม ต่างเสียใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ความจริงแล้ว พวกเราก็ไม่ควรตื่นตระหนกกับเรื่องนี้มากเกินไป
 
     เขาเสแสร้งมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เขาเป็นนักเตะที่ไม่น่าชื่นชมอย่างแท้จริง แต่การที่เขาทำเรื่องแบบนั้นขึ้นมาได้ ย่อมเป็นเพราะความโง่เขลาของกรรมการ มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ด้วยเช่นกัน ผมคิดว่า นานี่ อาจจะค้นพบว่า ตัวเขาเองจะไม่ได้รับรางวัลมากมายอะไรจากการล้มลงไปกองกับพื้นในครั้งต่อๆ ไป อย่างแน่นอน อัลโด้ ฟันธง


ข้อมูลข่าวสาร :: siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์