เซอร์มั่นใจเกมรุกผีรอเวลาระเบิดเท่านั้น

เซอร์มั่นใจเกมรุกผีรอเวลาระเบิดเท่านั้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่ซีเรียสสักนิดเดียวกับการยิงประตูที่ฝืดเคือง มั่นใจเดี๋ยวจะกลับมายิงระเบิดเอง เพราะการประสานเกมรุกเริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการทำความเข้าใจระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ และ คาร์ลอส เตเวซ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอังกฤษ เผยพอใจแล้วกับสถานการณ์แนวรุกของทีมตอนนี้ แม้จะยังไม่ทะลุทะลวง และดุดันเหมือนฤดูกาลก่อนก็ตาม แถมเตือนคู่แข่งล่วงหน้าว่า มั่นใจสองหัวหอกหุ่นรถถังทั้ง เวย์น รูนี่ย์ กับ คาร์ลอส เตเวซ กำลังเล่นเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ รอเวลาระเบิดตูมเท่านั้น


เฟอร์กูสัน กล่าวหลังจาก 7 เกมที่ผ่านมาทีมชนะด้วยสกอร์ 1-0 ถึง 5 เกม และหากเทียบช่วงเวลาเดียวกันกับปีก่อนพวกเขายิงได้น้อยกว่าถึง 11 ประตู ว่า ตอนนี้กองหน้าของเราทุกคนกำลังกลับมาสู่ฟอร์มของตัวเองอย่างช้าๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้เมื่อ เวย์น มีอาการเจ็บรบกวน ขณะที่ เตเวซ ไม่ได้ซ้อมปรี-ซีซั่น พวกเขาดีขึ้นเรื่อยๆ และจะเป็นแบบนั้นต่อไป


ผมคิดว่านี่เป็นการจับคู่ที่ดี โดยให้ เวย์น ยืนสูงหน่อย ส่วน คาร์ลอส ลงต่ำเล็กน้อย พวกเขามีความเข้าใจกันในจุดนั้น มีบ้างในบางจังหวะที่ เวย์น จะลงต่ำ หรือถ่างออกไปเล่นด้านข้าง แต่มันไม่ใช่ปัญหาของเรา มันทำให้เกมเราไหลลื่น เรารู้อยู่แล้วว่า เวย์น สามารถทะลุทะลวงได้ด้วยตัวเอง, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เหมือนกัน ขณะที่ คาร์ลอส สามารถทำในสิ่งที่แตกต่างไป ผมก็เลยพอใจมาก และผมไม่คิดว่าเราจะมีปัญหาด้วย นักเตะดีๆ มีความสามารถ จะหาทางเล่นได้เข้าขากันเองนั่นแหละ


ด้าน รูนี่ย์ ร่วมยืนยันว่าเขามีความสุขในการเล่นกับ เตเวซ แม้หมายความว่า ตัวเองต้องยืนสูง และลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก็ตาม ผมสนุกในการเล่นกับ คาร์ลอส ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา แน่นอนว่าเมื่อผมเล่นกับเขา บทบาทในทีมของผมก็ต้องเปลี่ยนไป ผมต้องปล่อยให้เขาเป็นคนเชื่อมเกมระหว่างกองกลางกับกองหน้าแทน ซึ่งผมก็ยินดี เขาเล่นดี และผมคิดว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงท้ายฤดูกาลก่อนผมเคยเล่นบทบาทนี้มาแล้ว และยิงประตูได้บ้าง ซึ่งผมพอใจที่จะเล่นตำแหน่งนี้อีก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์