ลมแทบจับ เบเบ้ ยิงอีกแล้ว

เฟล็ท-ตอง-เบ้!ซัดกันคนละตุงผีตบนิ่ม 3-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปเอาชนะบูร์ซาสปอร์แบบไม่ยากเย็นสักเท่าไร 3-0 โดยได้ประตูจากตัวเอ้อย่างดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และกาเบรียล โอแบร์ตอง และเบเบ้ที่ควรกันเปิดซิงประตูแรกในรายการนี้


แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม C

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2553


บูร์ซาสปอร์ 0 : 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู :
0-1 ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น.48,0-2 กาเบรียล โอแบร์ตอง น.73,0-3 เบเบ้ น.77

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกพลออกไปเยือนบูร์ซาสปอร์ถึงประเทศตุรกีในเกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่มแชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม C ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการพบกันระหว่างจ่าฝูง และบ๊วยของกลุ่มด้วย


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเลือกใช้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟยืนเป็นหัวหอกเดี่ยวในแดนหน้าขนาบข้างด้วยหลุยส์ นานี่ และกาเบรียล โอแบร์ตองที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเลย


ในขณะที่แดนกลางใช้ 3 ประสานอย่างดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์ และไมเคิ่ล คาร์ริค


ในขณะที่แดนหลังไม่มีทั้งริโอ เฟอร์ดินานด์ และจอนนี่ อีแวนส์ ทำให้คริส สมอลลิ่งได้รับโอกาสลงจับคู่กับทางเนมันย่า วิดิชกัปตันทีมพันธุ์แกร่ง


ครึ่งแรก


เจ้าบ้านกำลังใจดี

เกมผ่าน 10 นาทีแรกก็เป็นทางเจ้าบ้านบูร์ซาสปอร์ที่วันนี้มากันดี ต่อบอล จ่ายทำเกมกันแบบผิดพลาดค่อนข้างน้อย ซึ่งน่าจะมาจากเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มทั่วสนาม ผิดกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แม้จะอัดกองกลางมา 5 ตัว แต่กลับครองบอลทำเกมกันไม่ค่อยดีนัก แต่ก็มีโอกาสจบจากทางดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟเหมือนกัน เพียงแต่ลูกโหม่งมันเบาไปหน่อย


ผีเริ่มฟื้นแล้ว

หลังจากช่วงต้น ๆ เกมเหมือนจะขาดๆเกินๆไปบ้าง แต่พอผ่านเข้าสู่ช่วง 20 นาที แมนฯยูไนเต็ดก็ทำเกมกันได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ดูวูบวาบและน่ากลัวขึ้น เพียงแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีให้เห็นเท่าไร


พี่ติ๊กพลาด!เกือบพัง

อีก 2 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ดเกือบช็อกตาค้าง จากความผิดพลาดของปาทริซ เอฟร่าที่มอบโชคให้กับทางบูร์ซาสปอร์ ปล่อยให้เซร์แคน ยิลดิริมหลุดจี้เข้าถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนไหลใส่พานให้กับบาฮาเดียร์หลุดเข้าไปล่อเป้าโล่ง ๆ แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมยิงจังหวะแรก ทำให้ถูกเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ออกมาปิดมุม และยิงติดบล็อกไป


ผีเซ็ง!บังเจ็บถอดออกเลย

นาทีที่ 24 แมนฯยูไนเต็ดเหงื่อตกกลีบเพราะตัวความหวังในการทำเกมอย่างหลุยส์ นานี่เกิดมีอาการบาดเจ็บขึ้นมา และไม่สามารถเล่นต่อได้ ทำให้ต้องเดินออกมานั่งที่ม้านั่งสำรองทันที เพราะอาการไม่ไหวจริงๆ

กว่าปาร์ค จี ซุงจะวอร์มเสร็จและได้รับโอกาสลงสนามก็ต้องรออีก 4 นาทีให้หลัง


ผีทำดีแต่พลาดเองหมด

นาทีที่ 32 หลังโดนทางเจ้าบ้านกดดันอยู่สักนาทีสองนาที แมนฯยูไนเต็ดก็ได้โอกาสทำเกมบุกขึ้นไปมีโอกาสลุ้นถึง 3 จังหวะต่อเนื่อง ทั้งลูกจ่ายทะลุช่องที่แรงไปของเบอร์บาตอฟให้กับโอแบร์ตอง, จังหวะยิงในกรอบเขตโทษของสโคลส์ที่วืดไป และลูกยิงวอลเล่ย์ที่เสาสองของเฟล็ทเชอร์ที่ปาดหน้าประตูออกหลังไป


เกมทรงๆกันทั้งคู่

เข้าช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เกมของแมนฯยูไนเต็ดที่เหมือนจะดีแต่ไม่สุด เพราะจังหวะจ่ายบอลเหมือนจะไม่ค่อยพอดีกับเพื่อนสักเท่าไรในพื้นที่หน้าเขต โทษ ส่วนทางบูร์ซาสปอร์นั้นมีโอกาสทำเกมจี้ขึ้นไปในแดนของทีมเยือนเหมือนกัน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มี


หมามุ่ยยิงเข้าแต่โดนจับแฮนด์บอล

นาทีที่ 42 พอล สโคลส์อุตส่าหลุดเข้าไปเดี่ยวๆในกรอบเขตโทษ หลังจากจังหวะขลุกขลิกกันหน้ากรอบเขตโทษ ได้เลือกซัดเหน่งๆเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าว่าเป็นแฮนด์บอลในจังหวะที่เขาพยายามจะพักบอลเข้าไปในกรอบ เขตโทษ ก่อนยิงนั่นเอง


ซึ่งดูจากภาพช้าแล้วก็เป็นไปตามการตัดสินจริง ๆ เพราะบอลโดนมือของทางสโคลส์ก่อน


น้าซาร์เตะบอลเกือบโดนส่องหมู

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ดเอาตัวเองไปเสี่ยงอีกครั้งจากความผิดพลาดของนักเตะในทีม จากจังหวะที่กองหลังพยายามจะรีบจ่ายบอลคืนให้กับเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ที่ต้องรีบเตะขึ้นมาเช่นกัน เพราะโดนทางผู้เล่นของบูร์ซาสปอร์บีบเข้ากดดัน เลยทำให้เตะไม่ขึ้น และบอลไปเข้าทางแข้งเจ้าบ้าน ยังดีที่จังหวะยิงสวนทันทีนั้นบอลไม่ตรงกรอบ ไม่งั้นได้น้ำตาตกในกันแน่ๆสำหรับ ปีศาจแดง


จบ 45 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงเสมอกับทางบูร์ซาสปอร์อยู่ 0-0 แบบเกมชืดๆเช่นเคย


ครึ่งหลัง


โคตรไว!ผีขึ้นนำเร็วเลย

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาทีเท่านั้น แมนฯยูไนเต็ดก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ไมเคิ่ล คาร์ริคจ่ายบอลไให้ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ที่ยืนวางในกรอบเขตโทษฝั่งขวา เพราะผู้เล่นของบูร์ซาสปอร์เทไปอีกข้างหมด เฟล็ทเชอร์เลยได้ตั้งป้อมยิงเหน่งๆ บอลพุ่งเลียดเข้าไปเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด แมนฯยูไนเต็ดออกนำไปแล้ว
1-0


เจ้าถิ่นลุ้นเสียวนิดหน่อย
นาทีที่ 55 เจ้าถิ่นบูร์ซาสปอร์ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่อินซัวได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะยึกหลอกหนึ่งจังหวะแล้วรีบยิงไปเสาแรกทันที แต่เหมือนจะยิงไม่ดีเท่าไร ทำให้บอลพุ่งตรงตัวของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ที่ยืนรับสบาย


ผีส่งเบเบ้ประเดิม CL

นาทีที่ 63 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลี่ยนเอาดาร์เรน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์