เรื่องยังไม่จบ! โกเมส โวลั่น เปาเป่ามั่ว นานี่ก็ไร้น้ำใจ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/610x1.jpg


ฮูเรโญ่ โกเมส นายทวารของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอทสเปอร์ สุดอัดอั้นออกมาโยนความผิดให้ผู้ตัดสิน มาร์ก คลัตเตนเบิร์ก ว่าเป็นคนที่สมควรโดนตำหนิจากลูกปัญหาที่ นานี ยิงประตูให้ทีมชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/article-1325653-0BD72A74000005DC-142_468x272.jpg เกมดังกล่าวมีเสียงวิจารณ์ว่า โกเมส ผิดเองที่ไม่ยอมเล่นต่อ เนื่องจากผู้ตัดสินไม่ได้เป่านกหวีด แต่ โกเมส อ้างว่า คลัตเตนเบิร์ก ผิดชัดเจน เนื่องจาก นานี เอามือคว้าบอลทำแฮนด์บอลไปก่อนแล้ว ดังนั้นควรเป็นลูกตั้งเตะของเขา


“ทั้งสนามเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ตัดสินไม่เห็นว่าเป็นแฮนด์บอล เขาไม่ได้แสดงสัญญาณให้เล่นต่อ เมื่อผมเอาบอลวางลงพื้น เขาแค่ยักไหล่ เขาควรจะใช้มือบอก มันไม่ชัดเจนอะไรทั้งนั้น นานี หยุดเกมด้วยมือ และนี่ไม่ใช่บาสเก็ตบอล”


“แต่ถึงอย่างไร นานี่ เขาก็ขาดความมีน้ำใจนักกีฬา เขารู้อยู่แล้ว ว่าเขาทำแฮนด์บอล เขาก็คิดทีจะยิงประตูอีก และ นานี่ยังแสดงอาการดีใจ เหมือนราวกับได้แชมป์ พรีเมียร์ ซึ่งผมคิดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่น่าภูมิในเอาซะเลย ซึ่งกรณีนี้ แสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างเลยก็ว่าได้” โกเมส กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์