เฟอร์กี้เชื่อชปล.เจ๋งกว่าบอลโลกแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงว่าตอนนี้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ก้าวขึ้นมาเป็นการแข่งขันที่ดีกว่าศึกฟุตบอลโลก ไปแล้ว จากการที่มีหลายเกมที่บรรดายักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปดวลแข้งกันที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าหลายเท่า

     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน มีความตื่นเต้นเร้าใจจนขึ้นมาอยู่เหนือกว่าศึกเวิลด์ คัพ ไปแล้ว

     กุนซือเลือดสกอตติช ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเพรสส์ เอสโซซิเอชั่นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "คุณได้ดูฟุตบอลโลก 6 สมัยหลังสุดมั้ย? ผมว่าการไปหาหมอฟันยังเป็นเรื่องที่ดีกว่าเลย มันเป็นเรื่องธรรมดา หากคุณได้ดู ทีมใหญ่ๆ ในยูโรเปี้ยน คัพ ตอนนี้ และลองคิดถึงพรีเมียร์ลีก คุณจะไม่ได้เห็นผู้ชมเหมือนกับเกมที่ อาร์เซน่อล เจอทีมระดับต่ำกว่าในลีก หรือจะไม่ได้สัมผัสความกดดัน และการต่อสู้ได้เท่าเกม อาร์เซน่อล พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
  
     "มันเป็นเช่นเดียวกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก อินเตอร์ มิลาน ลงเล่นกับทีมที่เล็กกว่าก็จะไม่ได้ผู้ชมในแบบเดียวกัน สิ่งสำคัญมันอยู่ที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้พิสูจน์ตัวมันเองแล้วตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นมา มันดูดีกว่า เวิลด์ คัพ เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ มีการแข่งขันที่สวยงามหลายเกม จริงอยู่ที่คุณต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มก่อนที่คุณจะได้เจอกับรอบที่น่าตื่นเต้นมากๆ แต่มันก็ยังเป็นการแข่งขันที่น่ามหัศจรรย์อยู่ดี"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์