ป๋ายิ้มกิ๊กส์ฟิตทันดวลเรือใบ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีโอกาสได้ใช้งาน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา ในศึกดาร์บี้แมตช์ เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์หน้า แต่น่าผิดหวังที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมสำคัญนี้

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยข่าวดี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ทำศึกดาร์บี้แมตช์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้
 
     อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "กิ๊กซี่" สามารถฟื้นร่างกายกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ และมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะได้ลงสนามในแมตช์สำคัญกลางสัปดาห์หน้า
 
     บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นว่า "ไรอัน เริ่มที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขายังคงต้องทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกับนักกายภาพบำบัด เขาน่าจะพร้อมที่จะลงเล่นได้ในอีก 10-14 วันนี้ แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะพร้อมลงสนามเกมดาร์บี้แมตช์"
 
     ขณะเดียวกัน เซอร์เฟอร์กี้ ยอมรับว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด คงจะไม่ฟิตลงสนามเกมด้วย "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน "เขาเพิ่งจะวิ่งได้นิดหน่อยเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ ผมรู้สึกประหลาดใจเลยทีเดียว เขามีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่เราต้องจับตาดูสถานการณ์นี้ร่วมกับนักเตะ เขาทำได้แค่วิ่งเหยาะๆ และไม่ควรทำอะไรมากไปกว่านี้ แต่เมื่อนักเตะสามารถเริ่มวิ่งเหยาะๆ ได้ มันก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าการอยู่แค่ในโรงยิม แต่ผมยังคิดว่ามันคงจะต้องใช้เวลาอีก 3 สัปดาห์"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์