ริโอปฏิเสธข่าวเตรียมคุยผีต่อสัญญาใหม่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101101J4T50470.jpg


     ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้าน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ใช่แข้งรายต่อไปที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูบอร์ดบริหาร เพื่อกดดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน

     ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เขาเตรียมที่จะเข้าไปเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปีศาจแดง และหวังที่จะได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ เทียบเท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด
 
     รูนี่ย์ เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เรียบร้อยแล้ว และสื่อคาดการณ์ว่า รูน น่าจะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่าสุดมีรายงานว่า ริโอ จะเป็นแข้งรายต่อไปที่เตรียมกดดันบอร์ดบริหารเรื่องการต่อสัญญาใหม่
 
     อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งเหลือสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมกับได้ค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ราว 6.24 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ผมไม่ใช่นักเตะรายต่อไปที่จะพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ มีรายงานที่ขัดแย้งกันจาก 2 สื่อ ใน 2 วัน แล้วสื่อฉบับไหนที่บอกกับเราว่า เขาได้ยินเรื่องนี้มาจากที่ไหนล่ะ?


ข้อมูลข่าวสารจาก :: siamsport

นอนไม่หลับ :(

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์