นานี่โวติดหนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลกแล้ว

 นานี่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตไม่กลัวหน้าแตกหลังยกหางตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แถมโวสนั่นกระสันลงปะทะแข้งเกมบิ๊กแมตช์ และไม่เคยรู้สึกหวาดหวั่น เพราะเกมเหล่านี้เหมาะกับผู้เล่นระดับโลกเท่านั้น

     นานี่ ปีกฟอร์มฮอต ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี โวสนั่นตอนนี้ฝีเท้าของเขาติดหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว มั่นใจจะโชว์ฟอร์มขั้นเทพนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน
 
     ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะแสดงให้เห็นความฉลาดแกมโกงด้วยการฉกบอลจากความผิดพลาดของ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารชาวบราซิเลียน ที่ปล่อยบอลออกจากอก เนื่องจากคิดว่าผู้ตัดสินเป่าแฮนด์บอล นานี่ แต่สุดท้ายโดน ปีกเจ้าเล่ห์ วิ่งมาข้างหลังและแย่งบอลเข้าไปยิงประตูในแมตช์ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     อดีตดาวรุ่งสปอร์ติ้ง ลิสบอล คุยโตว่าตอนนี้ฝีเท้าของเขาติดหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว ในฐานะนักเตะผมคิดว่าผมเกือบที่จะเป็นนัเตะที่สมบูรณ์แบบอย่างที่ผมสามารถทำได้แล้ว ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก
 
     ผมได้เล่นกับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และบทบาทของผมในทีมก็เป็นเหมือนกับผู้เล่นที่ตัดสินเกม ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง หรือคอยปั้นเกม และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวคุณเอง และเชื่อในความสามารถของคุณยามลงสนาม เกมใหญ่ๆ เหมาะกับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่
 
     นานี่ กล่าวต่อไปว่า ผมต้องการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่เคยกลัวที่จะลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ เกมเหล่านี้เป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับวงการฟุตบอล คุณต้องเล่นด้วยคุณภาพระดับสูง ฟุตบอลเป็นสิ่งที่สวยงาม นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบ และนั่นก็ช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของผมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์