ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก


src=http://stepzean.com/images/stories/101101c0u80220.jpg


 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง



 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความฝันอยากย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 จนทำให้ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี
 
     ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งลา ลีกา สเปน แต่เขายอมรับว่าชื่นชอบเกมลูกหนังสไตล์อังกฤษ แถมยังพูดติดตลกว่าทัพ ปีศาจแดง อาจแลกตัวเขากับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดยกล่าวกับ ซันเดย์ ไทมส์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า ผมรักเกมที่รวดเร็วของพรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม
 
     ผมเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 และเราจะได้รู้กัน ผมยังหลงรักบรรยากาศในสนามของฟุตบอลอังกฤษด้วย ตอนที่เราไปเยือน แมนเชสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) มันน่าทึ่งมาก พี่ชายผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาพูดตลอดว่า ไป แมนฯ ยู, ไป แมนฯ ยู ผมก็ตอบไปว่า ผมทำไม่ได้ ผมทำไม่ได้ บางทีพวกเขาอาจสลับตัวผมกับ รูนี่ย์
 
     ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ยังแสดงความพอใจที่ได้รับความสนใจจากทัพ สิงโตน้ำเงินคราม โดยกล่าวว่า ผมดูเกมฟุตบอลอังกฤษทางโทรทัศน์ และผมชอบสไตล์การเล่นของ เชลซี ในช่วงนี้ พวกเขาแข็งแกร่งมาก
 
     ชไวน์สไตเกอร์ ยอมรับด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแฟนบอล เสือใต้ ไม่ได้ราบรื่นเท่าไรนัก และชื่นชมความภักดีของกองเชียร์อังกฤษ สำหรับผม ในอังกฤษแฟนบอลดีกว่า เมื่อทีมทุ่มเทเต็มที่ พวกเขาจะไม่มีการโห่เลย มันเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นแฟนบอลด้วยใจมากกว่า



ปล. ไม่รู้ซ้ำหรือป่าว อยุ่ว่างๆอะ = ='
Credit ~
www.stepzean.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์