แข้งผีแห่ร่วมปาร์ตี้รูนเจ้าภาพ

เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพากันไปร่วมงานปาร์ตี้ ที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังจัดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่กี่สัปดาห์หลังจาก รูน เรียกร้องสัญญาให้ค่าเหนื่อย 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์ด้วยการขู่ย้ายออกจากทีม


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พากันไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จัดให้ ไค ลูกชาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากให้อภัยที่เขาเคยออกมาขู่ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนซิวสัญญาให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท)


เวส บราวน์ กองหลังวัย 31 ปี, ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัย 29 ปี และ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม วัย 29 ปี อยู่ในบรรดากลุ่มคนจากสโมสรที่ฝ่าสายฝนพาลูกๆ ของพวกเขาไปร่วมงานสไตล์ดิสนีย์มูลค่า 90,000 ปอนด์ (ราว 4.32 บ้านบาท) สำหรับวันเกิดขวบแรกของ ไค


แหล่งข่าวรายหนึ่งของทีม ผีแดง บอกว่าข่าวลือเรื่องคว่ำบาตร รูนี่ย์ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยพวกเขามาร่วมงานกับบรรดาเพื่อนและญาติของดาวเตะวัย 25 ปี เวย์น คืนดีกับเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่มาร่วมงานวันสำคัญของ ไค


นอกจากนี้ โค้ช 2 คนได้ไปส่งครอบครัวของ รูน จาก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ที่แมนชั่นมูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 216 ล้านบาท) ที่เขา และ คอลีน ภรรยา วัย 24 ปี อาศัยอยู่ในเพรสบิวรี่ ของเมืองเชอไชร์ ทั้งยังมีการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมายืนยันป้องกัน งานแต่งตัวแฟนซีที่จัดขึ้นในเต้นท์ขนาดยักษ์

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์