โด้เตือนบาร์ซ่าเจอชุดขาวไม่เหมือนเดิมแน่

โด้เตือนบาร์ซ่าเจอชุดขาวไม่เหมือนเดิมแน่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ประกาศเตือน บาร์เซโลน่า เจอกันในฤดูกาลนี้ไม่เหมือนเดิมแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำให้ ราชันชุดขาว มีความแข็งแกร่งจนรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ พร้อมคุยตัวเองกำลังมีความมั่นใจสุดๆ หลังระเบิดตาข่ายไปถึง 8 ประตูในเกมลีก 3 นัดล่าสุด

     โรนัลโด้ เผยผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า บาร์ซ่า เป็นคู่แข่งที่สร้างความลำบาก และเล่นด้วยยากเสมอ แต่ในปีนี้ มาดริด ไม่ได้เหมือนเมื่อปีที่แล้ว เกมพบ บาร์ซ่า ในครั้งนี้ (วันที่ 27 หรือ 28 พ.ย.) จะแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
      
     เราเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง ทั้งในเรื่องของระเบียบวินัย, รูปแบบการเล่น และ ความดุดัน พวกเราทุกคนเล่นด้วยกันโดยมีเป้าหมายเดียวกัน มูรินโญ่ เป็นโค้ชชั้นเยี่ยมซึ่งมีประสบการณ์มากมาย เขารู้ว่าต้องทำอย่างไรในการคว้าชัยชนะ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว
 
     พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ยังพูดถึงเรื่องที่ตัวเองกำลังฟอร์มเยี่ยม ซัดไปถึง 8 ประตูในเกมลีก 3 นัดล่าสุดว่า ผมรู้สึกดีและมีความมั่นใจ ผมกำลังอยู่ในช่วงจังหวะที่ดี ผมต้องการรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่อง คุณสามารถพัฒนาได้อีก แต่ตอนนี้ผมทำได้ดีแล้ว ผมอาจเริ่มต้นซีซั่นไม่ดี แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา คุณไม่สามารถเล่นได้อย่างสุดยอดได้ตลอดเวลา แต่เวลานี้ผมกำลังทำประตูได้ และผมก็รู้สึกดีมากๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์