เฟอร์กี้เปรยไม่เสริมทัพหนาวนี้ ยันรูนี่ย์ยังต้องพักอีก5สัปดาห์

เฟอร์กี้ แย้มอาจไม่เสริมแข้งใหม่ให้ทัพ ผีแดง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว อ้างมีแข้งเป็นร้อยที่ลงเล่นในบอลถ้วยไม่ได้ เชื่ออีกไม่นานแข้งที่เดี้ยงไปจะหายกลับมาช่วยทีม เผย รูน ต้องพักอย่างน้อย 5 สัปดาห์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอาจไม่เสริมแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงในต้นปีหน้านี้ พร้อมเผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของทีมที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่อาจยังต้องพักรักษาตัวอีกอย่างน้อย 5 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ารบกวน


เฟอร์กี้ ให้ความเห็นถึงการซื้อนักเตะเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวว่า ไม่แน่ เราอาจจะไม่ซื้อใครมาเพิ่มเลยในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพราะต้องรู้จักจำกัดนักเตะในทีม หลังมีนักเตะอีกเป็นร้อยๆ ที่จะลงเล่นในฟุตบอลถ้วยไม่ได้ มีเวลาอีก 5 เดือนของฤดูกาลเหลืออยู่ และเราจะได้นักเตะที่พักอยู่อย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือแม้แต่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นจะต้องซื้อใคร ไม่จำเป็นที่เราจะต้องเพิ่มนักเตะในทีมให้มากกว่าเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ เราจะซื้อนักเตะที่เราคิดว่าจำเป็นต้องซื้อเท่านั้น นักเตะอย่าง (เอ็ดวิน) ฟาน เดอ ซาร์, (แกรี่) เนวิลล์, (ไรอัน) กิ๊กส์ และ (พอล) สโคลส์ อาจใกล้อำลาสนามเต็มที แต่เรารู้ดีว่าพวกเขายังเล่นได้อีก 2-3 ปี และเรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไร


พร้อมกันนั้นกุนซือทัพ ผีแดง ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ รูนี่ย์ ด้วยว่า จากอาการของ (เวย์น) รูนี่ย์ อาจต้องใช้เวลาถึง 5 สัปดาห์ในการพัก กว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะกลับมาทันเกมที่เราจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 10 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ขณะเดียวกันเรายังหวังให้ ไรอัน กิ๊กส์ หายกลับมาทันลงเล่นให้ได้


ที่ผ่านมา แมนฯ ยูฯ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะหาแข้งรายใหม่มาเสริมทีมในหลายตำแหน่ง แต่ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ขณะที่ รูนี่ย์ เพิ่งจะต่อสัญญาเพิ่มในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มออกไปอีก 5 ปี แต่หลังต่อสัญญาใหม่ก็ยังไม่สามารถลงรับใช้ต้นสังกัดได้ เพราะอาการบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์