ลือสนั่น!ผีคุยตราหมีขอซื้อเคอา18ล้านปอนด์แล้ว

สื่อประเทศอังกฤษ ตีข่าว!แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเจรจากับตราหมีแอตเลติโก มาดริด ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ที่มีค่าตัว 18 ล้านปอนด์




ดาบิด เด เคอา / David-de-gea



     แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงที่ตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ก็ตามล่าสุด!เดอะซันสื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ประโคมข่าวว่า!ผีแดงแอบไปเปิดโต๊ะเจรจาถึงโอกาสความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะได้ตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวรุ่งวัย 19 ปี จากสโมสรตราหมีแอตเลติโก มาดริด เพื่อให้มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด และหวังที่จะปั้นให้เป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋าชาวดัตช์

     สื่อผู้ดียังระบุด้วยว่า!งานนี้ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะต้องใช้เงินกว่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) สาเหตุของการรุกคืบและทำเป็นเร่งด่วนก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของทีมตามที่ได้ให้คำมั่นตกลงกันไว้กับ เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกเป็นเวลา 5 ปี นอกจากนี้แล้ว ดาบิด เด เคอา ยังเป้าหมายหลักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกตอต์ มานานแล้ว และเคยไปนั่งดูฟอร์มด้วยตัวเองอีกด้วย

     Manchester United In Talks With £18m-Rated Keeper David De Gea Manchester United In Talks With £18m-Rated Atletico Madrid Keeper David De Gea Share Share. David De Gea, Atletico de.


credit : teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์