ริโอ นำแข้งผีลุกฮือขอค่าเหนื่อยเพิ่ม












src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/553000016263201.jpg


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ส่อแววกลายเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายต่อไปที่เรียกร้องเพิ่มค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่ ต่อจาก เวย์น รูนีย์ หัวหอกเพื่อนร่วมค่าย จากการตีข่าวของ ซันเดย์ มิร์เรอร์


แมนฯยู ยอมทุบเพดานค่าเหนื่อยด้วยการเพิ่มเงินเป็นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เพื่อรั้ง รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้อยู่ล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังออกมาแสดงความไม่พอใจที่ทีมไร้ความทะเยอทะยานเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จ

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ริโอ แนวรับ แมนฯยู ไม่พอใจค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เวลานี้สัญญาฉบับปัจจุบันที่เพิ่งเซ็นยาว 5 ปีดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว แต่ที่ยังไม่ออกมาประกาศความต้องการ เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับตั้งแต่ก่อนช่วงฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้

เอเยนต์ของนักเตะระดับแนวหน้ารายหนึ่งประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า ตอนนี้เหมือนกับว่าสโมสรเปิดและกระตุ้นความต้องการของนักเตะรายอื่น หลังจากทุกกระปุกเซ็นสัญญาใหม่ รูนีย์ ทีมอาจจะคิดว่าสามารถจัดการได้ เพราะไม่มีนักเตะคนใดอยากย้ายจาก ยูไนเต็ด แต่ทุกคนถูกปลุกให้ตื่นขึ้น แน่นอนว่าอาจจะไม่เดินไปเคาะประตู แต่ว่าตัวแทนจะเป็นคนจัดการเรื่องนี้



ขอขอบคุณ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์