ป๋าหวังฮาร์โก้กลับลงสนามเพื่อรักษาสภาพจิตใจ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเจ็บ จะกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้ ไม่งั้นนักเตะอาจจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ชี้การร้างสนามเนิ่นนาน จะทำให้ ฮาร์กรีฟส์ หมดแรงจูงใจ


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้น โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางกระดูกเปราะ จะต้องฟื้นร่างกายกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ให้ได้ เพื่อรักษาสภาพจิตใจให้แข็งแกร่งเหมือนเดิม
 
     ฮาร์กรีฟส์ ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงเลยนับตั้งแต่ปี 2008 ที่สำคัญตอนนี้นักเตะยังมาเจอปัญหาบาดเจ็บน่องเข้าไปอีก งานนี้ เซอร์เฟอร์กี้ ก็เลยรู้สึกกลัวว่า อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค จะมีปัญหาในเรื่องสภาพจิตใจที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง
 
     ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ ให้ความเห็นว่า มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก นักเตะยังไม่ได้กลับมาลงสนามเลย นี่ก็มากกว่า 2 ปีแล้ว และมันก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายๆ เขาจะต้องลงเล่นให้ได้ในซีซั่นนี้ ไม่งั้นเขาจะมีปัญหาในเรื่องสภาพจิตใจ 3 ปีที่ไม่ได้เล่นมานานมาก เราได้รับข่าวดีในการผ่าตัดของเขา และเรามองในด้านบวกเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สภาพจิตใจของเขาดูเหมือนจะแย่ลงเรื่อยๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์