♥ขุนพลนักเตะแมนยูกับเตอร์กิชแอร์ไลน์ส♥

เตอร์กิสแอร์ไลน์ ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนของแมนยูอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม  ปี 2553 นอกจากนั้น เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินอันดับ 4 ของยุโรป จะให้บริการนำนักเตะของทีมปีศาจแดง   แมนยู และเจ้าหน้าที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลแมทช์ แชมเปี้ยน ลีก (Champion League) และแมทช์อื่นๆ รวมทั้งเดินทางไปฝึกในแคมป์ทั่วยุโรป และสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ในการนี้ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งได้ลิขสิทธิ์เกี่ยวกับสโมสรฯ จะได้รับสิทธิ์ในการโฆษณาภายในสนามโอลด์ ทัฟฟอร์ด และกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับผู้บริโภคด้วย

สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2476 และปัจจุบันให้บริการจากประเทศตุรกีไปยัง 120 เส้นทางทั่วโลก โดยมีผู้โดยสารที่ใช้บริการในปีที่ผ่านมากว่า 25 ล้านคน ทั้งนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส       ซึ่งเป็นสายการบินระดับ 4 ดาวที่ให้บริการในทุกชั้นโดยสาร เป็นสมาชิกของพันธมิตรการบินระดับโลก สตาร์ อะไลออนซ์ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้ประกาศแผนให้บริการด้วยฝูงบินจำนวน 196 ลำ ภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า

ปัจจุบัน สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 21 ปี โดยให้บริการ จากกรุงเทพฯ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังอิสตันบูล และผู้โดยสารสามารถต่อเครื่องสู่จุดหมายกว่า 158 ปลายทางทั่วโลก”

ปัจจุบัน สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มพันธมิตรการบิน สตาร์ อะไลแอนซ์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2540 กลุ่มพันธมิตรการบิน สตาร์ อะไลแอนซ์ ให้บริการ 19,700 เที่ยวบินต่อวัน ไปยัง 1,077 เส้นทาง ใน 175 ประเทศทั่วโลก



คลิปโฆษณาของเตอร์กิสแอร์ไลน์ซึ่งมีเหล่าบรรดาขุนพลนักเตะแมนยูเป็นพรีเซนเตอร์ ถ้าใครดูแล้วก็ขออภัยด้วยจ้ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์