บรูซ ร่วมชม ริโอ และ วิดิช ช่วยให้ปีศาจแดงสุดปึ้ก

โดยทีมข่าว INN News

สตีฟ บรูซ ร่วมชม คู่เซนเตอร์ปีศาจแดง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช 2ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเล่นได้อย่างเข้าขา ช่วยให้ ปีศาจแดง ที่สุดปึ้ก

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ น้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก ร่วมยกย่องการจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ระหว่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช 2ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า ว่าเป็นการเข้าคู่ที่เหมาะสม และทำให้ปีศาจแดงมีแผงหลังสุดแข็งแกร่ง

บรูซ ได้ออกมาแสดงความชื่นชม วิดิช กับ ริโอ ว่าเป็นคู่เซนเตอร์ที่สอดประสาน
และเล่นกันได้อย่างเข้าขา โดยถึงตอนนี้ นอกจากการเซฟประตูที่เหนียวหนึบของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวชาวดัตช์ แล้ว ต้องถือว่า ริโอ กับ วิดิช มีส่วนสำคัญอย่างสูง ที่ช่วยให้ถึงตอนนี้ แมนฯยู เสียประตูในเกมลีกเพียง 2 ลูก จาก 8 เกม

อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนฯยู กล่าวว่า "เกมรับของ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งมาก เฟอร์ดินานด์ กับ วิดิช จับคู่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันคงไม่เหมาะสมถ้าผมจะเอาพวกเขามาเปรียบเทียบผมกับ พัลลี่ (แกรี่ พัลลิสเตอร์) เอาเป็นว่าให้คนอื่นเป็นคนตัดสินก็แล้วกัน แต่คุณดูก็รู้ว่า พวกเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆ"

สำหรับ วิดิช ปราการชาวเซิร์บนั้น บรูซ ได้กล่าวถึงว่า "เขา (วิดิช) โดดเด่นมากเวลาอยู่ใน กรอบเขตโทษของคู่แข่ง ลูกโขก ประตูชัยเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ช่วยพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ความต้องการอยากจะพุ่งโขกลูกบอลของเขามันน่าเหลือเชื่อ ผมจะเซ็งมากหากผมยิงได้ไม่ถึง 8 ลูกใน 1 ฤดูกาล"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์