แพ็คคู่!ผียัด 50 ล้านดูดชไวนี่-ทอมมี่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือมรดกโลกเตรียมแต้มสีสันให้แดนกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้าด้วยการเร่งมือคว้าบาสเตียน ชไวนสไตเกอร์และทอม ฮัดเดิลสตันในราคารวม 50 ล้านปอนด์

เฟอร์กี้ประจักษ์ดี ว่าตอนนี้กลางของปีศาจแดงมีปัญหายามเจอกับทีมจอมอุดและรับลึกซึ่งหมายความ ว่าต้องการพลัง+ความลื่นของนักเตะเพื่อเจาะตามช่องหรือเล่นให้เร็วขึ้นกว่า เดิม

ไมเคิ่ล คาร์ริคออกแนวสโตล์โฮลดิ้งบอลส่วนอันแดร์สันแม้มีความเร็วแต่ครองบอลไม่ เหนียวแน่นและถนัดเกมรับเช่นเดียวกับพอล สโคลส์ที่อายุอานามมากเกินกว่าที่จะทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา

ในขณะที่โอเว่น ฮาร์กรีฟส์เจ็บไม่เลิกและไม่ได้ลงเล่นตัวจริงมามากกว่า 2 ปีแล้ว

เฟอร์กี้ตั้งใจจะผ่าตัดแดนกลางในเดือนมกราคมนี้เลยโดยเริ่มจากชไวนสไนเกอร์ แข้งทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิคที่สถานการณ์ส่งกลิ่นเนื่องจากสัญญาจะหมดลงในปี 2012

ค่าตัวของชไวนนี่วัย 26 ปีอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์ส่วนฮัดเดิลสตันที่โชว์เก่าเป็นตัวหลักให้ไก่เดือยทองมาหลายซี ซั่นและมีจุดเด่นที่ลูกอึดและยิงไกลอยู่ในสายตาป๋ามาพักใหญ่แล้วและคาดว่า 20 ล้านปอนด์อาจทำให้แฮร์รี่ เร้ดแนปป์อยู่เฉยไม่ไหว

อย่างไรก็ตามโอกาสของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีอาจต้องรอถึงซัมเมอร์เนื่องจากทอมมีภาระกิจช่วยสเปอร์สในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกและรายการอื่นๆอีก

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์