เซอร์บ๊อบบี้เชื่อ4แข้งใหม่ผีโชว์ฟอร์มสุดยอด

โดยทีมข่าว INN News

เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ 4 แข้งใหม่ทั้ง คาร์ลอส เตเวซ , นานี่ , โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ อันแดร์สัน จะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน แถมยกให้ พอล สโคลส์ เป็นนักเตะทรงอิทธิพลที่สุดของทีม

เซอร์ บ๊อบบี้ กล่าวว่า "คาร์ลอส เตเวซ เป็นนักเตะแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาน่าจะมีอาการล้า หลังจากเล่นไม่มีหยุดมาเป็นปี หลังจบฤดูกาลที่แล้วเขาก็เล่น โคปา อเมริกา ต่อ การจะเล่นให้ท็อปฟอร์มในลีกนี้ คุณจำเป็นต้องฟิต แต่คุณก็ยังต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมด้วย ผมคิดว่า อเล็กซ์ เองก็คงอยากให้เขาได้พักมากกว่านี้ก่อนจะใช้งาน"

"ส่วน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เขารู้จักฟุตบอลอังกฤษดีอยู่แล้วจากการเล่นให้ทีมชาติ ขณะที่ นานี่ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาทำอะไรที่มันน่าตื่นเต้นได้แถวกรอบเขตโทษ และเมื่อไหร่ที่เขาคุ้นเคยกับภาษา รวมทั้งปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้ เขาจะไปได้สวย เรายังไม่ได้เห็น อันแดร์สัน มากนัก แต่ผมเชื่อว่า เขาเป็นดาวรุ่งที่ดี"

แม้จะออกมาชมแข้งใหม่ แต่ เซอร์ บ๊อบบี้ ไม่ลืมเอ่ยถึงแข้งเก่าตัวเก๋าด้วย โดยเฉพาะ พอล สโคลส์ "นักเตะที่ผมอยากจะดูมากที่สุดของ ยูไนเต็ด คือ พอล สโคลส์ ตอนเขามีปัญหาที่ตา ผมคิดว่าเรามีปัญหาแน่ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ไม่มีเหมือนใคร เขาเรียกขอบอล , เปลี่ยนทิศทางของเกม เขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ยิงประตูได้เสมอ สโคลส์ เป็นนักเตะที่วิเศษ และเต็มไปด้วยสัญชาติญาณ เขาทำในสิ่งที่คุณสอนไม่ได้ เขามีวิสัยทัศน์ และรู้ว่าใครอยู่รายล้อมเขาบ้าง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทรงอิทธิพลที่สุดของทีมตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์