ปาร์คมั่นใจดาวรุ่งผีชุดคาร์ลิ่ง ทีมแห่งอนาคต









ปาร์ค จี ซอง สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจ ผู้เล่นดาวรุ่งที่ลงเล่นในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ล้วนแล้วแต่เป็นแข้งอนาคตของสโมสร

 

 



ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนยู (Ji-Sung Park)


     ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างมั่นใจว่าผู้เล่นชุดดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในเกม คาร์ลิ่งคัพ เมื่อคืนวันอังคาร ที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้ 3:2 จะเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในรายของ ชิชาริโต้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง

     เกมดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนแปลงทีมจากเกมลีกทุกตำแหน่ง พร้อมให้โอกาสบรรดาแข้งดาวรุ่งไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิ่ง, เบเบ้, กาเบรียล โอแบร์ต็อง และ ชิชาริโต้ ได้ลงโชว์ฝีเท้า ปาร์ค ซึ่งทำหนึ่งประตูในเกม ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน MUTV ช่องทีวีของสโมสร

     แม็งยู เคยมีผู้เล่งเยาวชงที่มีความสามัก และให้โอกักกับผู้เล่งดาวรุ่งเสมอๆ นา อั๊วเชื่อมังทำให้ทีมแข็งแกร่ง และมีโอกักที่เด็กพวกนั้งจะพัฒนาฝีเท้าไปล่ายอีก มีความเชื่อมั่งมั๊กขึ้งนา มังเป็งเลื่องที่ดีสำหรับอนาคกของเด็กพวกนั้ง

     อาถั่ว โชว์ฟอร์มล่ายดีมั๊กๆ อั๊วเชื่อว่าอี (ชิชาริโต้) จะทำประตูล่าย ทุกคงเชื่ออีทำล่ายเมื่ออีลงมา ทุกคงรู้ว่าอีมีความสามัก มังเป็งเลื่องสำคังสำหรับอีกับการพังประตู และเราเชื่อว่าอีทำล่าย ซึ่งก็ล่ายจริงๆ ปาร์ค ให้สัมภาษณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์