มาราโดน่าชี้เตเบซจะเป็นตำนานผีแดง

ดีเอโก้ มาราโดน่า

อดีตตำนาน "ฟ้าขาว"อาร์เจนตินาชื่นชม คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า "ผีแดง" แมนฯยู และทีมชาติอาร์เจนตินา และเชื่อว่าเตเบซจะกลายมาเป็นตำนานในถิ่นโอลด แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนฯ ยู และทีมชาติอาร์เจนตินา ส่งเทียบเชิญ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีม "ฟ้าขาว" ชุดแชมป์โลก 1986 มาเป็นแขกพิเศษ เพื่อดูเขาเล่นโดยเฉพาะ ในเกมที่แมนฯ ยู เปิดรัง พบกับวีแกน วันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ทั้งนี้ นอกจาก "เสือเตี้ย" จะได้ชมฝีเท้าของเตเบซ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทลงเล่นแล้ว เจ้าตัวยังมีแผนการลงเล่นเกมนัดการกุศลที่อยู่ภายใต้ชื่อ "Hand of God" (หัตถ์พระเจ้า) เพื่อรำลึกแมตช์ฟุตบอลโลก ปี 1986 ระหว่าง อังกฤษ และ อาร์เจนตินา ที่สนาม วิลล่า ปาร์ก ในวันที่ 14 ต.ค.นี้

"เตเบซเปรียบเสมือนลูกชายของผม ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ผมพบกับเขาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว สมัยเล่นกับโบค่า จูเนียร์ส มันทำให้ผมประทับใจเขา เพราะลีลาการเล่นคล้ายคลึงกับผมสมัยหนุ่มๆ เชื่อว่าเขาจะยิ่งใหญ่และเป็นตำนานของแมนฯ ยู ได้อย่างแน่นอน"

ส่วนเวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนฯ ยู ได้รับเลือกจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นครั้งที่สองในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ "ช้างกระทืบโรง"โคเวนทรี่ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์