ยอร์คคุยไม่เคยคิดรูนทิ้งผี

 ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกหน้าเปื้อนยิ้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดจะย้ายหนี้ ปีศาจแดง เหตุสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะมากมายที่ต้องการมาร่วมทีม ยอมรับการเห็น รูน ต่อสัญญาใหม่ ถือเป็นโบนัสก้อนโตของทีมจริงๆ

     ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับไม่เคยสงสัยเลยว่า เวย์น รูนี่ย์ จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ชี้ไม่มีสโมสรไหนที่จะยิ่งใหญ่เท่ากับ ปีศาจแดง อีกต่อไปแล้ว
 
     หัวหอกวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า รวมทั้ง เรอัล มาดริด จ้องจะดึงตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเรื่องทั้งหมดก็จบได้ด้วยดี เมื่อทั้งสองฝ่ายเคลียร์ปัญหาได้เรียบร้อย และนักเตะก็ตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปี
 
     อดีตกองหน้าทีมชาติตรินิแดด และโตเบโก  ซึ่งนำ เร้ด เดวิลส์ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 1998-1999 เผยเขาเชื่อมาตลอดว่า รูน จะไม่ย้ายทีม แน่นอนนี่เป็นโบนัสก้อนโตที่เขาต่อสัญญากับสโมสร ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนี้เลย ผมรู้ว่มีหลายคนที่รู้สึกกังวลแต่ผมมองว่าเขาเป็นคนหนุ่มที่อยากเล่นให้ ยูไนเต็ด และต้องการคว้าแชมป์กับสโมสรตลอดเวลา
 
     ผมคิดว่าเขาต้องการเวลาพอสมควรเพื่อไตร่ตรอง และได้รับคำแนะนำจาก พอล สเตรทฟอร์ด ที่ปรึกษาของเขา คุณลองดู ยูไนเต็ด และคุณได้เห็น กิ๊กซี่ (ไรอัน กิ๊กส์), (พอล) สโคลส์, ริโอ (เฟอร์ดินานด์), (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ และนักเตะคนอื่นๆ ที่กำลังจะแขวนสตั๊ดที่ ยูไนเต็ด
 
     เมื่อคุณมองดูอนาคตของทีมกับนักเตะอย่าง รูนี่ย์ ในวัย 25 ปี ซึ่งสามารถนำสโมสรก้าวไปข้างหน้า และ เฟอร์กูสัน ทำทุกอย่างด้วยกำลังของเขาเพื่อเก็บนักเตะเอาไว้กับทีม ผมคิดว่านี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มากๆ ยอร์ค กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์