แข้งหงส์กราบตีน “ชิชาริโต” แล้วบอกว่าเหมือนโอเวนตอนหนุ่มชัดๆ

เจมี เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางหน้าหยกของลิเวอร์พูล รับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัญชาตญาณการจบสกอร์คล้ายกับ ไมเคิล โอเวน สมัยแจ้งเกิดขึ้นมาใหม่ๆ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล์” (DAILY MAIL)
       
        เฮร์นานเดซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนสวมบทฮีโร่เหมาสองประตูพา แมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ สโต๊ก ซิตี 2-1 ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของ “ผีแดง” ฤดูกาลนี้และเป็นประตูที่ 3 จากการลงสนาม 2 นัดหลังสุดในลีกของหอกฉายา “เจ้าถั่วน้อย”
       
        ทำให้ เรดแน็ปป์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 90 ปัจจุบันผันตัวเองเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย ทีวี ออกมาวิจารณ์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ที่ซัด 2 ประตูในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ว่าทำให้นึกถึง โอเวน สมัยที่แจ้งเกิดขึ้นมากับ “หงส์แดง”
       
        “ชิชาริโต ทำให้ผมนึกถึงโอเวนตอนยังหนุ่มๆ แต่ว่าไม่มีความเร็วจัดจ้านเท่า อย่างไรก็ตามจังหวะในกรอบเขตโทษอันตรายพอสมควร ผมยังชอบเวลาเขาฉลองประตูด้วยเหมือนกับยิงประตูแรกทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม คงต้องเรียนรู้อีกมาก ทว่าเขาจะช่วยเติมความสดใหม่ให้กับแมนฯ ยู” เรดแน็ปป์เผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์