เฟอร์กี้โทษเอเยนต์ตัวการทำรูนป่วน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกโทษให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมบู๊ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะถูกวิจารณ์อย่างหนักที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ และขอขึ้นบัญชีขาย พร้อมจวกยับนายหน้าเป็นตัวการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นวายทั้งหมด 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาโยกโทษให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับจวกเอเยนต์เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้นักเตะขอขึ้นบัญชีขาย 

     ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า รูนี่ย์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้านั้น พร้อมเก็บข้าวของย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที หลังเจ้าตัวออกมาตั้งคำถามว่าสโมสรมีความสามารถมากพอที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นชื่อดังมาร่วมทีมได้หรือไม่ และ ปีศาจแดง ก็ประกาศว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ 

     อย่งไรก็ตาม อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กลับตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เร้ด เดวิลส์ อีก 5 ปี แทนฉบับเดิมที่กำลังจะหมดในช่วงปิดซีซั่นหน้า โดยมีรายงานข่าวว่า เจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่าเดิมที่ได้รับ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถึง 2 เท่าตัวเลยทีเดียว 

     เฟอร์กูสัน เผยว่า มันมีประเด็นมากมายที่เราต้องรับมืออยู่เสมอ เมื่อผู้เล่นชั้นยอดของคุณมาถึงช่วงที่ใกล้จะหมดสัญญา คุณก็จะต้องทำบางสิ่งเพื่อให้พวกเขาได้รับสัญญาใหม่ พวกเขาทั้งหมดก็เหมือนกัน คุณต้องรับมือกับเอเยนต์ที่อยู่บนโลกในทุกวันนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องยาก ตัวนักเตะไม่มีปัญหา มันไม่มีปัญหาอะไรเลยกับผู้เล่น แต่เอเยนต์บางคนทำให้เป็นเรื่องยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์