ข้งหงส์ชง “ชิชาริโต” โอเวนตอนหนุ่มชัดๆ

ข้งหงส์ชง “ชิชาริโต” โอเวนตอนหนุ่มชัดๆ

เจมี เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางหน้าหยกของลิเวอร์พูล รับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัญชาตญาณการจบสกอร์คล้ายกับ ไมเคิล โอเวน สมัยแจ้งเกิดขึ้นมาใหม่ๆ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล์” (DAILY MAIL)

เฮร์นานเดซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนสวมบทฮีโร่เหมาสองประตูพา แมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ สโต๊ก ซิตี 2-1 ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของ “ผีแดง” ฤดูกาลนี้และเป็นประตูที่ 3 จากการลงสนาม 2 นัดหลังสุดในลีกของหอกฉายา “เจ้าถั่วน้อย”

ทำให้ เรดแน็ปป์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 90 ปัจจุบันผันตัวเองเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย ทีวี ออกมาวิจารณ์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ที่ซัด 2 ประตูในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ว่าทำให้นึกถึง โอเวน สมัยที่แจ้งเกิดขึ้นมากับ “หงส์แดง”

“ชิชาริโต ทำให้ผมนึกถึงโอเวนตอนยังหนุ่มๆ แต่ว่าไม่มีความเร็วจัดจ้านเท่า อย่างไรก็ตามจังหวะในกรอบเขตโทษอันตรายพอสมควร ผมยังชอบเวลาเขาฉลองประตูด้วยเหมือนกับยิงประตูแรกทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม คงต้องเรียนรู้อีกมาก ทว่าเขาจะช่วยเติมความสดใหม่ให้กับแมนฯ ยู” เรดแน็ปป์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์